Bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:00, 16/10/2021

Cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 1 thập niên của Đàm Vĩnh Hưng vừa kết thúc khi bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ.
Theo thông tin trong đơn ly hôn, bà Lien Jackie Pham nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8.2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13.6.2004 và ly thân ngày 22.2.2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.
Cách đây vài năm, dư luận cũng râm ran trước tin đồn cho rằng Mr. Đàm đã đăng ký kết hôn với một bầu sô hải ngoại. Nhưng tính tới thời điểm đó, những thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng khi người trong cuộc giữ im lặng.
Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ, vừa làm chủ nhà hàng. Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971, là ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và thị trường hải ngoại. Trên trang cá nhân, bà Liên Phạm thường đăng tải các dòng trạng thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của Mr. Đàm. Trong đó nam ca sĩ gọi vợ "trong giấy tờ của mình" là "sếp".
Trở về năm 2006, đây là khoảng thời gian Đàm Vĩnh Hưng hay tự nhận mình yêu Mỹ Tâm, thậm chí trong sinh nhật mình với fan, Đàm Vĩnh Hưng tự vẽ  ra đám cưới với Mỹ Tâm trên các biển hiệu. Nhận được thông tin bà Liên Phạm đâm đơn li dị Đàm Vĩnh Hưng, nhiều fan của anh cảm thấy mình bị lừa dối.
Thời điểm này khán giả cũng nhớ đến sự việc bà Phương Hằng tố Đàm Vĩnh Hưng kết hôn giả và dọa kiện vào buổi livestream 30/8/2021
“Tôi muốn nhắn gửi đến Đàm Vĩnh Hưng rằng tôi sẽ nhờ một luật sư bên Mỹ, làm đơn đến lãnh sự quán ở Mỹ để kiện Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt ở Mỹ tốn rất nhiều tiền để mời luật sư nhưng tôi không thiếu tiền. Nhưng vì thói ăn miếng trả miếng, lươn lẹo của anh ta nên tôi phải làm. Mấy hôm nay quý vị thấy không, anh Đàm không đả động gì đến viên kim cương nữa. Ảnh mê kim cương lắm mà. Kì này anh Đàm sẽ được chị Hằng chăm sóc chu đáo. 

Em khỏi cần kiện chị, chị kiện em ở Mỹ luôn, để xem em qua tới bên đó được không. Và đặc biệt chính phủ người ta cực kì ghét việc kết hôn giả, trốn thuế. Nếu họ truy ra được thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ được đón ngay ở sân bay. Chơi là phải chơi như tôi, có đủ sức đủ lực, không chơi bỏ chạy nha. 

Chị hứa với em, em không trở về hớt tóc thì cũng thân bại danh liệt. Có đôi khi cũng thật khó hiểu, anh Đàm mặc đồ hiệu miễn phí không à, có người mê ảnh, chuyên môn đi sưu tầm đồ hiệu cho mặc hết“, bà Phương Hằng chia sẻ.

Được biết hình phạt kết hôn giả rất nghiêm khắc tại Mỹ."Đối với công dân Mỹ, sẽ bị trục xuất khỏi nước Mỹ, tiền phạt lên tới 250.000$ , cấm nhập cảnh vĩnh viễn". Tuy nhiên, luật này chỉ có hiệu lực khi công dân này chưa có thẻ xanh, hiện tại Đàm Vĩnh Hưng theo giấy tờ đã cưới nhau được trên 10 năm và đã trở thành công dân Mỹ.