Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm khiến nhiều người lo lắng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:54, 15/10/2021

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo hiện tại của Hoài Lâm trong buổi livestream mới đây.

Vào giữa năm 2020, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối khi Hoài Lâm và Cindy Lư chính thức ly hôn. Hậu chia tay, cả hai đều có cuộc sống riêng, Hoài Lâm tạm vắng bóng showbiz và lui về ở ẩn.

Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ được nhiều người đặc biệt quan tâm. Sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi" với Cindy Lư, Hoài Lâm cũng đi tìm bến đỗ mới. Bên cạnh đó, diện mạo hiện tại của nam ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Trong một livestream gần đây, Hoài Lâm không hề đề cập đến việc khi nào sẽ comeback. Dù vậy, anh đã sục sôi đi tìm "tổ ấm" mới khiến nhiều người phát ghen.

Cụ thể trên sóng trực tiếp, khi có một cô gái "thả thính" Hoài Lâm, nam ca sĩ rất nhanh chóng đáp lời, thề non hẹn biển đủ điều. Anh bộc bạch: "Anh đã thích em từ lâu rồi, sao không về đây bên anh vậy Lan Anh? Em cứ mơ cái gì ở nơi xa xôi trong khi đó có anh và mọi thứ ở đây. Gió mát ru con ngủ cũng được, em còn muốn gì nữa Lan Anh?

Trồng khoai lang, em có thể bắt cá, anh đi chụp ếch, đi chài dưới sông, em còn không muốn, tối ngày em đòi đi Đài Loan hoài là sao? Tiền anh không có cho em nhưng mà tình anh luôn không thiếu nha".

Với những câu hứa ngọt xớt thế này, hẳn nhiều nàng sẽ đổ gục trước Hoài Lâm lắm đây, tuy nhiên có thể nam ca sĩ chỉ đang đùa vui với khán giả mà thôi!

Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm khiến nhiều người lo lắng-1
Hoài Lâm và Cindy có mối tình dài 1 thập kỷ đáng ngưỡng mộ

Cũng trong livestream của mình, nhiều netizen không khỏi lo lắng trước ngoại hình xuống sắc trầm trọng của Hoài Lâm, khác xa với thời còn trên sân khấu.

Thậm chí, có người còn chê bai diện mạo hiện tại của giọng ca Hoa Nở Không Màu. Trước điều này, anh không ngại phản pháo: "Nhìn Lâm sức khỏe dồi dào vậy mà tàn gì trời, tại sao lại tàn nhỉ".

Cũng không thể trách Hoài Lâm khi anh đang tạm xa giới giải trí, việc "ngó lơ" nhan sắc của mình là điều dễ hiểu. Trong loạt ảnh gần đây, Hoài Lâm còn xuất hiện với ngoại hình phát tướng, tăng cân rõ rệt.

Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm khiến nhiều người lo lắng-2
Hoài Lâm lộ diện với diện mạo khác lạ gây lo lắng

Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm khiến nhiều người lo lắng-3
Có thể thấy, khuôn mặt nam ca sĩ trông tròn trịa hơn

Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm khiến nhiều người lo lắng-4
Trước đó, Hoài Lâm còn lộ ảnh với ngoại hình phát tướng thấy rõ

Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm khiến nhiều người lo lắng-5
Diện mạo Hoài Lâm đã thay đổi rất nhiều. Người hâm mộ hi vọng anh sẽ sớm quay lại con đường ca hát và "trùng tu" nhan sắc