Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen 'xỉu tới xỉu lui'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:31, 15/10/2021

Cứ mỗi lần có sự kiện hot hay trào lưu đình đám nào trên mạng xã hội là y như rằng Minh Tú đều nhập cuộc.

Nhắc đến Minh Tú, ngoài danh xưng hoa hậu và siêu mẫu, cô nàng còn gây ấn tượng khó quên khi là giám khảo The Face Việt Nam.

Với những câu nói tạo nên thương hiệu như "Bôi cái môi thâm rồi hãy nói chuyện với chị"; "Đừng có làm Hoa hậu thân thiện, đừng có làm Miss 10+1"...

Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen xỉu tới xỉu lui-1

Mới đây nhất, nữ siêu mẫu còn "bắt trend" biến hình vô cùng "chanh xả" trên mạng xã hội thu hút sự chú ý.

Theo đó, Minh Tú có màn "lột xác" đúng nghĩa khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Ca khúc nhạc nền được cô nàng lựa chọn chính là bản hit đình đám của nhóm nhạc BTS - Danger.

Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen xỉu tới xỉu lui-2

Trên nền nhạc Danger Minh Tú đã có màn "biến hình" từ hình tượng xuề xòa, phờ phạc trong bộ trang phục ngủ cùng cặp mắt kính để trở thành một phiên bản "nóng bỏng" sexy gợi cảm.

Ngoài những biểu cảm thu hút, Minh Tú còn liên tục nhép theo lời bài hát này cực kì chuyên nghiệp.

Khỏi phải nói, cộng đồng mạng đua nhau "xỉu up xỉu down" với pha biến hình này của "cô tiên răng Thỏ". Phía dưới hàng loạt bình luận khen ngợi màn "úm ba la" này cùng nhan sắc ngày càng lên hương của Minh Tú.

Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen xỉu tới xỉu lui-3Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen xỉu tới xỉu lui-4Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen xỉu tới xỉu lui-5Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen xỉu tới xỉu lui-6Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen xỉu tới xỉu lui-7Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen xỉu tới xỉu lui-8

Có lẽ, Minh Tú là một trong những nàng Hậu rất chịu khó bắt trend tại showbiz. Cứ mỗi lần có sự kiện hot hay trào lưu đình đám nào trên mạng xã hội là y như rằng Minh Tú đều sẽ nhập cuộc.

Tất nhiên, những sản phẩm bắt trend từ Minh Tú sẽ luôn luôn mang tinh thần khác biệt, đúng với cá tính lầy lội, hài hước thường thấy của cô nàng.

Đu trend Danger (BTS), Minh Tú khiến netizen xỉu tới xỉu lui-9

Thu Hà
Theo VietNamNet