Thú nhận gây sốc của thí sinh Trung Quốc về thực trạng phân biệt đối xử tại 'Girls Planet 999': Netizen nghi ngờ nhóm debut sẽ có số lượng trainee Hàn đông áp đảo

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:31, 15/10/2021

Không ít fan còn nghi ngờ rất có thể tình huống của Thái Băng, Phù Nhã Ngưng và thậm chí là Tô Nhuế Kỳ cũng xuất phát từ sự phân biệt đối xử này.

Khi show thực tế sống còn "Girls Planet 999" đang tiến gần đến đêm chung kết hơn bao giờ hết, cư dân mạng cũng bắt đầu đưa ra rất nhiều suy đoán khác nhau về danh tính những thí sinh được đi tiếp và xa hơn là lọt vào đội hình debut. Tuy nhiên, mọi thứ dường như đang dần thay đổi khi các fan quốc tế buộc phải đặt câu hỏi liệu có phải Mnet đang làm mọi thứ để giúp càng nhiều trainee Hàn Quốc lọt vào nhóm chiến thắng càng tốt.

Girls-Planet-999

Những nghi ngờ này xuất phát từ một vụ việc vừa xảy ra cách đây không lâu, khi thí sinh Mã Ngọc Linh của Trung Quốc, người đã bị loại khỏi "Girls Planet 999", xuất hiện trên sóng livestream và tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về những gì đã xảy ra đằng sau hậu trường show thực tế sống còn của Mnet. Đáng chú ý hơn cả, thí sinh này không ngần ngại khẳng định rằng có sự phân biệt đối xử xảy ra trong "Girls Planet 999" khi các Hàn Quốc đối xử với dàn trainee Trung Quốc tồi tệ hơn nhiều so với cách đối đãi dành cho thực tập sinh Hàn - Nhật.

Girls-Planet-999

Một netizen đã thuật lại những gì Mã Ngọc Linh nói trong buổi livestream của mình: "MYL đã tiết lộ trong một buổi phát sóng trực tiếp rằng staff Hàn Quốc luôn đối xử rất khác biệt với các thí sinh Trung Quốc. Rất nhiều lần các cô gái C-GROUP đã phải tụ tập lại và khóc, nhưng may mắn là tình bạn của họ vẫn rất gắn kết và họ đã giúp đỡ lẫn nhau. MYL nói rằng tất cả họ đều có thể chịu đựng được đau đớn. Một lần nọ, một staff Hàn đã khiến MYL nổi giận đến mức cô phải bùng nổ (nhưng cả hai đã xin lỗi nhau sau đó). Cô ấy nói rằng có 2 staff đối xử tốt với trainee C-GROUP, nhưng chỉ có 2 người đó mà thôi".

Bài đăng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của rất nhiều khán giả theo dõi "Girls Planet 999" khi một số người bắt đầu tự hỏi phải chăng Mnet đang cố tình đối xử tệ với các thí sinh Trung Quốc để họ không thể debut. Không ít netizen còn chỉ ra rằng rất có thể những tình huống evil edit dành cho Thái Băng, Phù Nhã Ngưng hay Tô Nhuế Kỳ cũng đã được lên kịch bản từ đầu, xuất phát từ chính tư tưởng phân biệt đối xử này.

Hiện tại, có tin đồn cho rằng đêm chung kết của "Girls Planet 999" chỉ tính vote tin nhắn văn bản từ khán giả Hàn Quốc. Nếu tin đồn này là sự thật, rất có thể nó sẽ tạo nên một cuộc xáo trộn lớn trong thứ hạng của các thí sinh khi hầu hết người Hàn vốn dĩ chỉ ủng hộ trainee K-GROUP. Trong khi đó, tập 11 lên sóng vào tối nay sẽ công bố kết quả vòng loại thứ 3 của "Girls Planet 999", qua đó xác định 18 gương mặt được bước tiếp vào đêm chung kết.

Munnie (lược dịch),