Nếu KPOP có cuộc thi 'Số ai nhọ nhất?' thì anh chàng này chắc chắn phải giành giải quán quân!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:37, 14/10/2021

Bị cha mẹ bỏ rơi, debut thì 'flop' nặng... hiếm idol nào lại có hoàn cảnh đáng thương như Lee Hangyul.

Có rất nhiều thần tượng KPOP đã trải qua quãng thời gian vất vả trước khi nổi tiếng, nhưng câu chuyện của Lee Hangyul lại ở "cái tầm" khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy xót xa trước hoàn cảnh đáng thương của anh chàng. Trong suốt 20 năm cuộc đời, số phận đã nhiều lần trêu đùa nam idol, mang lại không ít tổn thương cho Hangyul từ tấm bé nhưng chưa bao giờ trao cho cậu anh chàng cảm giác được tận hưởng thành công sau mọi nỗ lực.

Ngay khi vừa chào đời, Hangyul đã là một đứa trẻ bất hạnh khi bị cha mẹ bỏ rơi. Suốt tuổi thơ, anh chàng không có bất kỳ khái niệm nào về cha mẹ cho tới khi được một gia đình nhận nuôi vào năm 7 tuổi. Từ đây, nam idol đã bắt đầu cảm nhận được tình yêu từ gia đình. Đó cũng chính là động lực thôi thúc Hangyul nỗ lực để được thành công. Con đường mà giọng ca 20 tuổi lựa chọn có nhiều khó khăn, vất vả và cả những rủi ro. Song, vì đam mê mãnh liệt, anh chàng chưa bao giờ từ bỏ.

Sự nghiệp người nổi tiếng của Hangyul cũng rất truân chuyên khi debut thất bại những 3 lần. Năm 2017, anh chàng ra mắt với nhóm nhạc IM. Boygroup này đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ và chỉ phát hành 1 ca khúc duy nhất. Hiện giờ, tương lai của nhóm vẫn là một dấu hỏi lớn.

Sau đó, Hangyul tham gia show sống còn cứu vớt mang tên "The Unit". Mục đích của chương trình là tạo ra cơ hội thứ 2 cho những idol đã ra mắt nhưng không thành công. Ở tập cuối, Hangyul xếp thứ 13 và không thể lọt vào top 9 người chiến thắng để được debut với UNB.

Chàng trai trẻ quyết tâm không bỏ cuộc và ghi danh tham gia "Produce X 101". Tại đây, Hangyul là một trong những trainee nhận được nhiều lượt bình chọn nhất. Anh chàng đã giành được suất debut với X1 sau khi dừng chân ở vị trí thứ 7. Ai cũng tưởng tương lai của nam thần tượng sẽ trải đầy hoa hồng kể từ đây. Thật không may, ngay sau khi "Produce X 101" kết thúc, chương trình đã bị cáo buộc thao túng phiếu bầu. Scandal này đã biến X1 trở thành tân binh "nhọ" nhất 2019 và tan rã sau chưa đầy 1 năm ra mắt. Hangyul đã không được hưởng trái ngọt cho những nỗ lực của mình.

Sau đó, anh chàng đã tận dụng danh tiếng có được từ "Produce X 101" để ra mắt trong bộ đôi có tên H&D cùng với Nam Dohyun, cũng là một cựu thành viên X1. Đến cuối năm 2020, bộ đôi này một lần nữa ra mắt cùng nhau trong đội hình boygroup mới nhất của MBK có tên là BAE173. Trong một thời kỳ mà các tân binh đang phải cạnh tranh gay gắt để thu hút sự chú ý của khán giả như hiện nay, BAE173 vẫn đang nỗ lực hết sức minh để tìm cơ hội bật lên. Và tất nhiên dù chưa thực sự có tiếng tăm như những idol khác nhưng Hangyul vẫn nhận được tình yêu to lớn và sự ủng hộ hết mình từ các fan bởi bất chấp tất cả những khó khăn và tổn thương, chàng trai sinh năm 1999 này vẫn đang theo đuổi ước mơ của mình một cách đầy kiên trì và dũng cảm.

HL (Tổng Hợp),