Đèn led nhà xưởng sản phẩm chất lượng của Hoangphatlighting.vn

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:30, 14/10/2021

Đèn led nhà xưởng của Hoangphatlighting.vn là một trong những thiết bị chiếu sáng được mọi người yêu thích, sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tại sao lại như vậy? Cùng đi tìm hiểu lý do thông qua những thông tin dưới đây.
image001(2).jpg

Đèn led nhà xưởng Philips

Cấu tạo của đèn led nhà xưởng Hoangphatlighting.vn

Là một trong những địa chỉ phân phối thiết bị chiếu sáng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, Hoangphatlighting.vn đã mang đến những đèn led nhà xưởng hiện đại có cấu tạo 5 thành phần chính:

- Chip led

- Nguồn driver

- Thân đèn

- Tản nhiệt

- Chóa đèn nhà xưởng

Mỗi bộ phận đều được thiết kế rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhằm đem đến hiệu quả cao cho người dùng.

Ưu điểm của đèn led nhà xưởng Hoangphatlighting.vn

Một số thế mạnh phải điểm danh về đèn led nhà xưởng Hoangphatlighting.vn phải kể đến như:

Thiết kế hiện đại, tiên tiến

Nhắc đến Hoangphatlighting.vn là chúng ta không thể không kể đến những thiết kế hiện đại, tiên tiến từ hợp kim nhôm cao cấp và đèn led nhà xưởng tại đây cũng vậy. Với thiết kế vô cùng chắc chắn, hiện đại, sản phẩm này còn được phủ thêm lớp sơn tích điện siêu bền giúp tăng khả năng bảo vệ đèn trước các tác động bên ngoài.

Hơn nữa, đèn led nhà xưởng của Hoangphatlighting.vn có khối lượng và trọng lượng nhỏ hơn so với các sản phẩm cùng loại ở trên thị trường. Chính vì vậy, việc lắp đặt và vận chuyển đèn cũng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

image002.png

Đèn led nhà xưởng Duhal

Hiệu suất cao, ổn định đèn led nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng của Hoangphatlighting.vn được đánh giá rất cao bởi nó có khả năng phát sáng cực kỳ mạnh và chất lượng chiếu sáng siêu tốt.

Việc sử dụng chip led chất lượng số 1 hiện nay đã giúp duy trì một mức quang thông cao và chỉ số hoàn màu lớn. Từ đó, tạo ra ánh sáng vô cùng rõ nét, không bị nhòe hay bị tán sắc.

Cho nên, đây chắc chắn là một sản phẩm đèn led mà bạn không nên bỏ lỡ cho không gian nhà xưởng của mình. Với ánh sáng tuyệt vời như vậy thì đương nhiên công suất sẽ tăng lên và không làm ảnh hưởng hay gián đoạn gì đến hoạt động sản xuất.

image003.jpg

Đèn led nhà xưởng Paragon

Đèn led nhà xưởng là sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường

Một điều đặc biệt mà chúng ta không thể nào không kể đến của đèn led Hoangphatlighting.vn là tính năng an toàn và thân thiện với môi trường. Trong quá trình chiếu sáng, đèn sẽ không phát xạ ra các tia độc hay thải ra các khí độc hại ra bên ngoài. Cho nên, nó được đánh giá là sản phẩm cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường xung quanh.

Đèn led nhà xưởng osram

Tuổi thọ chiếu sáng cao

Tuổi thọ chiếu sáng của đèn led nhà xưởng Hoangphatlighting.vn rất cao, lên tới 30.000 giờ. Đây là một con số khá lớn thể hiện thời gian hoạt động cực kỳ lâu dài của một sản phẩm.

Sử dụng đèn led của công ty này, bạn sẽ không còn lo về hiện tượng hỏng hóc hay cháy nổ như các sản phẩm trên thị trường khác. Bởi trước khi mang thiết bị chiếu sáng này đến cho mọi người, Hoangphatlighting.vn đã chế tạo ra rãnh thoát nhiệt trên thân đèn giúp đèn thoát nhiệt tốt. Điều này không chỉ giúp cho tuổi thọ của đèn được nâng cao mà còn khiến cho không gian của nhà xưởng được đảm bảo thoải mái, an toàn nhất.

Ngoài ra, như đã nói ở trên đèn led nhà xưởng của Hoangphatlighting.vn còn có lớp sơn tích điện. Cho nên nó sẽ không bị ăn mòn hay là gỉ sét. Đặc biệt kể cả sử dụng ở trong môi trường rung lắc, có nhiều bụi bẩn thì đèn cũng không bị ảnh hưởng đến chất lượng hay là tuổi thọ.

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông

Ứng dụng của đèn led nhà xưởng Hoangphatlighting.vn

Đèn led nhà xưởng của công ty Hoangphatlighting.vn có rất nhiều tính năng hiện đại để phục vụ chiếu sáng cho không gian nhà xưởng, nơi có điều kiện khắc nghiệt.

Với rất nhiều ưu điểm hiệu suất, tuổi thọ cao, thiết kế an toàn, tiên tiến như vậy cho nên sản phẩm này còn có thể dùng cho các không gian khác như là: nhà kho, xưởng sản xuất, siêu thị, khu bán lẻ, nhà thi đấu thể thao,... Sử dụng đèn led của Hoangphatlighting.vn sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc tuyệt vời và chất lượng nhất.

Hướng dẫn và lưu ý khi lắp đặt đèn led nhà xưởng Hoangphatlighting.vn

Đèn led của địa chỉ này được thiết kế là một khối liền mạch. Chính vì vậy mà việc lắp đặt trở nên rất đơn giản và dễ dàng. Đèn sẽ được thắp sáng khi bạn thực hiện theo một số quy tắc lắp đặt rõ ràng trong tờ giấy hướng dẫn đính kèm khi mua sản phẩm tại đây.

Một lưu ý mà mình muốn gửi đến bạn trước khi lắp đặt là chúng ta phải tắt nguồn điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, nếu như lắp đèn ở vị trí cao thì bạn cần phải có đồ bảo hộ để phòng các sự cố không may sẽ xảy ra trong quá trình lắp đặt đèn.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về đèn led nhà xưởng của Hoangphatlighting.vn. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng an toàn, chất lượng thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với địa chỉ này để được tư vấn và mua sản phẩm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH TM Thiết Bị Điện & Chiếu Sáng Hoàng Phát

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện Thoại: 0931773141 - 0908766812
Mail: info@hoangphatlighting.vn
Website: https://hoangphatlighting.vn/

T/H