Trước khi bị réo tên sao kê, Thúy Diễm từng vài lần vướng thị phi vì từ thiện

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:53, 14/10/2021

Bà xã diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm từng bị chỉ trích vì bán hàng hiệu để làm từ thiện lại bị ném đá vì cứu lũ mà "vui như trẩy hội".

Sau Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên... thì vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành là cái tên tiếp theo bị CEO Phương Hằng tố kêu gọi từ thiện được 1 tỷ mà im re, không công khai thu chi suốt 1 năm.

Tuy nhiên trước rắc rối sao kê này, Thúy Diễm từng vài lần vướng thị phi khi nhiệt tình làm từ thiện.

Thanh lý túi hiệu làm từ thiện bị cho là "đồ định bỏ còn sợ uổng"

Là người sở hữu khá nhiều món đồ có giá trị, Thúy Diễm từng thanh lý các món đồ như mắt kính, túi xách rồi lấy tiền làm từ thiện. Tuy nhiên, cô bị cho rằng tiếc cả những món đồ bỏ đi nên mới "lấy tiếng" là làm từ thiện.

Trước khi bị réo tên sao kê, Thúy Diễm từng vài lần vướng thị phi vì từ thiện-1
Khi Thúy Diễm hé lộ ý muốn thanh lý đồ hiệu gồm mắt kính, túi xách để làm từ thiện...

Trước khi bị réo tên sao kê, Thúy Diễm từng vài lần vướng thị phi vì từ thiện-2
...antifan chỉ trích nữ diễn viên: "Đồ dự định bỏ mà còn sợ uổng, nói đến từ thiện. Con người thật không biết nghĩ sao?". Thúy Diễm còn chưa lên tiếng thì người hâm mộ cũng thanh minh luôn cho cô: "Chắc chưa bao giờ mua đồ từ thiện nên chị chưa hiểu. Đồ người ta thanh lý còn tốt hơn đồ chị mua mới ngoài chợ nhiều lần. Đồ đắt tiền không thanh lý lại thì chẳng lẽ đem cho người ở quê, ra đồng mặc đầm chắc. Chị Diễm không phải chỉ mới bán từ thiện lần đầu nên mới biết đến việc này cũng đừng gáy vội vậy chị à".

Trước khi bị réo tên sao kê, Thúy Diễm từng vài lần vướng thị phi vì từ thiện-3
Tuy nhiên, đến khi 1 ý khiến khác cho rằng Thúy Diễm giàu như vậy thì nên làm từ thiện thì hay hơn, người đẹp sinh năm 1986 đã phải lên tiếng: "Bạn ơi, mình bán lấy tiền làm từ thiện đó bạn. Bạn mua không" khiến người này biến mất dạng.

Đi cứu lũ miền Trung mà tạo dáng tươi cười "vui như trẩy hội"

Vào đợt miền Trung bị bão lũ năm 2020, sau khi kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng, vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành cùng những người bạn ra miền Trung phát nhu yếu phẩm, hỗ trợ tiền cho bà con vùng lũ.

Trước khi bị réo tên sao kê, Thúy Diễm từng vài lần vướng thị phi vì từ thiện-4
Lương Thế Thành - Thúy Diễm - Ái Châu cùng đi cứu lũ sau khi quyên góp được 1,5 tỷ đồng.

Trước khi bị réo tên sao kê, Thúy Diễm từng vài lần vướng thị phi vì từ thiện-5
Thúy Diễm cho biết: "Sáu ngày liên tục phải thức từ 6h sáng đi đến khuya, mệt, mỏi nhừ đôi chân, da ngứa và nước dơ lắm. Nhưng bà con ở đây khổ lắm. Có đi tận mắt mới thấm" thì bị cho là than khổ.

Trước khi bị réo tên sao kê, Thúy Diễm từng vài lần vướng thị phi vì từ thiện-6
Hình ảnh tươi cười đi cứu lũ lại bị chỉ trích là "vui như trẩy hội" trên nỗi khổ của đồng bào.

Trước luồng ý kiến trái chiều, Thúy Diễm nói: "Tôi không quan tâm đến những lời bàn tán của mọi người. Điều quan trọng là tôi làm được việc ý nghĩa, giúp đỡ bà con lúc khó khăn".

"Đi làm không mệt. Gặp những con người phán xét thấy xuống tinh thần kinh khủng. Ước gì họ cũng đi, làm gì đó có ích cho đời. Họ chửi mình cũng ráng nghe", cô nói thêm.