Vietcombank lại 'sóng gió' khi bà Phương Hằng gọi Lương Thế Thành

Showbiz - Ngày đăng : 11:44, 14/10/2021

Fanpage Vietcombank tiếp tục bị netizen hùa nhau tấn công sau khi bà Phương Hằng gọi tên Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Thời gian gần đây, câu chuyện sao kê từ thiện của nghệ sĩ nóng hơn bao giờ hết, đặc biệt là từ khi CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng liên tục nhắc đi nhắc lại chuyện này.

Trong livestream tối qua, vợ của ông Dũng "lò vôi" đã gọi thẳng tên 1 cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt là Lương Thế Thành và Thuý Diễm, yêu cầu hai người làm rõ chuyện kêu gọi từ thiện vào hồi tháng 10/2020.

ngahang.jpg

Ngay sau lời kêu gọi đó, nhiều netizen đã tiếp tục tràn vào Fanpage chính thức của Vietcombank và để lại không ít bình luận. Trong đó, đa số đều nhắc đến việc vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm kêu gọi từ thiện chuyển tiền về ngân hàng này.

Cụ thể, ở bài đăng gần nhất trên Fanpage của Vietcombank, nhiều cư dân mạng đã tràn vào và để lại hàng loạt bình luận, yêu cầu minh bạch sao kê tiền từ thiện của Lương Thế Thành và Thuý Diễm. Nhiều bình luận quá khích đã bị ẩn khỏi Fanpage, chỉ còn sót lại một số comment nhắc tên hai vợ chồng sau buổi chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng.

ngan2.jpg
ngan3.jpg
ngan4.jpg

Cư dân mạng tràn vào fanpage ngân hàng sau vụ bà Phương Hằng tố vợ chồng Lương Thế Thành

Đây không phải lần đầu cư dân mạng vào các Fanpage ngân hàng để lại "bão" bình luận sau những thông tin về sao kê. Tuy nhiên, nhiều ý kiến trước đó cũng đã cho rằng, đây thực sự là hành động khó hiểu và nên được tiết chế.

Được biết vào hồi tháng 10/2020, Lương Thế Thành và Thuý Diễm có động thái kêu gọi ủng hộ bà con vùng lũ trên trang cá nhân.

thuy.jpg

Vợ chồng Thúy Diễm

Thúy Diễm sau đó cho biết, tổng số tiền vợ chồng anh kêu gọi được từ ngày 13/10 - 18/11/2020 là 3,196 tỉ đồng và đã trao hết cho bà con các tỉnh miền Trung.

"Thông tin đó vẫn còn trong các bài đăng của Thúy Diễm trên Facebook và nếu cần thiết thì tôi sẽ dẫn đường link lại để mọi người hiểu rõ hơn chứ không thể để họ nói rằng chúng tôi kêu gọi từ thiện xong rồi im re luôn", cô khẳng định trên Thanh Niên.

Nhìn nhận sự việc ồn ào sao kê như 1 "kiếp nạn" chung, cô cho biết sẽ không sợ và nếu cần chứng minh sự trong sạch của bản thân thì cũng sẵn sàng.