Trương Bá Chi quay lại thời đỉnh cao, kiếm vèo vèo trăm tỷ

Showbiz - Ngày đăng : 08:11, 14/10/2021

Trương Bá Chi hiện là cái tên ăn khách của các show truyền hình, ước tính trong nửa đầu năm nay cô kiếm được 50 triệu NDT.

Sau khi tham gia chương trình Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng 2 vào đầu năm 2021, tên tuổi Trương Bá Chi một lần nữa thăng hoa, trở thành gương mặt được công chúng yêu mến.

Trương Bá Chi quay lại thời đỉnh cao, kiếm vèo vèo trăm tỷ-1

Một nguồn tin trong ngành tiết lộ, kết thúc chương trình không lâu, nữ diễn viên đã ký hợp đồng đại diện độc quyền với 3 nhãn hàng, ghi hình 7 quảng cáo, đồng thời liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn nhỏ.

Hiện tại, cô tiếp tục làm đại diện cho 6 nhãn hàng, nhiều lần góp mặt trên các livestream quảng bá thương hiệu.

Trương Bá Chi quay lại thời đỉnh cao, kiếm vèo vèo trăm tỷ-2
Ở tuổi 41, Trương Bá Chi vẫn được các thương hiệu làm đẹp lựa chọn là người đại diện

Sự nghiệp quay trở lại đỉnh cao, cùng với đó là việc muốn phát triển rộng ở thị trường Đại lục, gần đây phòng làm việc của Trương Bá Chi đã đăng tuyển thêm nhân viên ở 5 vị trí quan trọng.

Truyền thông khẳng định, chỉ trong vòng nửa đầu năm 2021, Trương Bá Chi đã mang về doanh thu lên tới 50 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng).

Trương Bá Chi quay lại thời đỉnh cao, kiếm vèo vèo trăm tỷ-3

Xác định làm việc lâu dài tại Thượng Hải, nữ diễn viên đã đưa các con tới đây để học tập và tiện chăm sóc. Trong một chương trình không lâu trước đây, Trương Bá Chi tiết lộ cô đã mua nhà cả ở Bắc Kinh lẫn Thượng Hải để thuận tiện cho công việc.

Đây là 2 nơi có giá nhà cao bậc nhất Trung Quốc, cho thấy tình hình tài chính "không phải dạng vừa" của người đẹp. Được biết, ngôi nhà Trương Bá Chi ở Bắc Kinh nằm gần sân bay, 2 tầng, có vị trí rất đắc địa.

Trương Bá Chi quay lại thời đỉnh cao, kiếm vèo vèo trăm tỷ-4
Một góc ngôi nhà của Trương Bá Chi ở Bắc Kinh được cô tiết lộ 

Ngôi nhà ở Thượng Hải có giá trị đắt hơn, là ngôi nhà biệt lập trong một khu giàu có. Cô cũng là hàng xóm của những ngôi sao nổi tiếng như Quách Kính Minh, Lưu Diệc Phi.

Ước tính giá nhà ở đây lên tới hàng trăm triệu NDT, như vậy chỉ tính riêng 2 căn bất động sản Trương Bá Chi đã có tài sản ít nhất là 200 triệu NDT (hơn 720 tỷ đồng).

Trương Bá Chi quay lại thời đỉnh cao, kiếm vèo vèo trăm tỷ-5

Trương Bá Chi được yêu thích là bởi cô mang đến nhiều năng lượng tích cực. Đồng thời hình ảnh người mẹ đơn thân nỗ lực vì công việc nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

Trương Bá Chi quay lại thời đỉnh cao, kiếm vèo vèo trăm tỷ-6

Anh Anh