Hai lý do Karina (aespa) trở thành tâm điểm trong video Performance Stage của 'Savage': Điều thứ 2 ấn tượng đến mức netizen phải replay liên tục!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:10, 13/10/2021

Hai lý do nào đã khiến Karina (aespa) 'gây sốt' với màn trình diễn trong Performance Stage của 'Savage'.

Vào ngày 5/10 vừa qua, aespa đã có màn comeback với mini album đầu tay trong sự nghiệp mang tên 'Savage'. Ngay lập tức, album này đã đạt doanh số rất tốt so với một tân binh, còn bản thân ca khúc chủ đề cùng tên 'Savage' cũng trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng. Hiện tại bài hát này cũng đang đạt được thành tích rất tốt trên các BXH nhạc số Hàn Quốc khi đã đạt Realtime All-Kill và chỉ còn thiếu một chút nữa để có được Perfect All-Kill.

Ở thời điểm hiện tại, tất cả đều phải công nhận aespa đang là cái tên gen 4 hot nhất lúc này. Mọi điều về nhóm hay ca khúc 'Savage' đều tạo được hiệu ứng tốt, và video Performance Stage #1 của bài hát vừa được đăng tải gần đây cũng trở thành chủ đề hot. Trong số 4 thành viên, Karina là người tiếp tục gây chú ý nhất vì tận 2 lý do khác nhau: Vừa liên quan đến visual đỉnh cao, lại vừa liên quan đến một động tác vũ đạo ấn tượng.

aespa - 'Savage' The Performance Stage #1

Visual như nữ thần với mái tóc dài buông xõa tự do khi trình diễn 

Ngay sau khi video Performance Stage của 'Savage' được đăng tải, điều trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc không phải là màn trình diễn mà chính là visual của Karina. Theo đó, một bài viết có tiêu đề: 'Gương mặt của aespa Karina với mái tóc rối tự nhiên vì trình diễn' đã nhận được sự chú ý. Hãy cùng xem thử những khoảnh khắc bên dưới để hiểu vì sao netizen lại phát cuồng về visual của cô nàng center đến vậy nhé.

Có thể thấy rằng Karina đã để mái tóc của mình buông xõa tự nhiên khi nhảy, vì vậy ban đầu chúng có vẻ vào nếp nhưng càng về sau vì vũ đạo nên sẽ trông có phần messy (rối ren) hơn. Tuy nhiên chính kiểu tóc messy tự nhiên này lại càng tạo nên sự quyến rũ cho Karina, nhất là khi chúng ta chỉ cần cap lại bất kỳ một khoảnh khắc nào của nữ idol trong video này thì cũng thấy được visual đáng ngưỡng mộ và được khen ngợi là 'nữ thần'.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi có thể hiểu tại sao cô ấy lại nổi tiếng đến vậy. Cô ấy rất xinh và hình ảnh của cô ấy thật độc đáo ..

- Khuôn mặt của cô ấy trông thật điên rồ .. Thực sự xinh đẹp!

- Karina là một nữ thần.

- Cô ấy vừa trông ngây thơ lại cũng vừa rất quyến rũ. 

- Chà, cô ấy xinh đẹp quá. Tôi nghĩ cô ấy là xinh đẹp nhất trong aespa. 

- Cô ấy tỏa sáng mỗi khi cô ấy biểu diễn. Nghiêm túc mà nói, khuôn mặt của cô ấy rất hợp với sân khấu ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Không biết cô ấy sẽ làm gì nếu không làm idol luôn ấy. 

- Hiện tại trong mắt tôi Karina và Yuna là những nữ thần tượng xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy.

- Nghiêm túc mà nói, cô ấy là một thiên tài sân khấu.

- Đúng là một nữ thần mà! 

- Wow, mái tóc messy càng khiến cô ấy trở nên đẹp như nữ thần!! 

- Cô ấy rất xinh và dễ thương… Cô ấy làm rất tốt trên sân khấu và tôi yêu cô ấy rất nhiều ㅠ ㅠ

Động tác xoay tay kiểu cánh quạt vô cùng ấn tượng khiến người xem phải replay nhiều lần

Bên cạnh visual thì Karina thậm chí còn gây chú ý với khả năng nhảy của mình. Theo đó trong đoạn dance break của ca khúc 'Savage', sẽ có một động tác mà nữ idol sinh năm 2000 phải xoay tay phải của mình như một cách quạt, tạo nên hiệu ứng khớp với âm thanh của bài hát lúc đó. Điều đáng ngạc nhiên ở đây là Karina xoay cổ tay của mình rất nhanh và gọn gàng, trông như thật sự cổ tay của cô đã quay 360 độ như một cái máy.

Nhiều netizen cho biết họ đã tua đi tua lại đoạn này, thậm chí xem ở chế độ slow motion để nhìn kỹ hơn làm thế nào cổ tay của Karina có thể xoay một cách điệu nghệ thật như một cánh quạt như vậy. Quả thật nữ idol đã xoay tay của mình một cách rất dẻo nhưng không hoàn toàn 360 độ, chỉ là cô làm với tốc độ nhanh và quá khéo léo đến mức tạo nên một hiệu ứng đỉnh như vậy.

Động tác xoay tay như cánh quạt của Karina đang trở nên viral 

Bạn có yêu thích màn trình diễn của Karina trong 'Savage' không? 

Xem thêm: 6 thiết kế lightstick cho aespa mà fan mong muốn trở thành hiện thực nhất

Snowie,