Dân mạng cười “rung rốn” với bộ ảnh “trước khi… đi đẻ lần cuối” của vợ chồng 9X đã sinh 3 con trai

Gia đình - Ngày đăng : 06:25, 13/10/2021

Mới đây, dân mạng được phen cười thả ga với bộ ảnh “trước khi… đi đẻ lần cuối” của vơ chồng 9X có 3 con trai và hiện “nóc nhà” đang bầu bé thứ 4.

Tác giả của bộ ảnh là chị Đỗ Thanh Huyền và anh Nguyễn Huy Tộ (SN 1991) hiện ở Đông Anh (Hà Nội).

Chị Huyền cho biết: “Trước đây mình học và làm giáo viên mầm non có công việc ổn định ở trường công, sau lấy chồng sinh bé thứ 2 xong thì mình nghỉ làm giáo viên, ở nhà kinh doanh và làm chủ một hairsalon tóc cùng chồng. Hiện vợ chồng chị Huyền có 3 con trai”.

thanh4.jpeg
Mẹ bầu bé thứ 4 vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung

Bộ ảnh “trước khi… đi đẻ lần cuối” được vợ chồng chị Huyền và 3 con trai chụp ngẫu hứng muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu trước khi bé thứ 4 chào đời.

Sở dĩ chị Huyền nói đẻ lần cuối là bởi hiện gia đình đã có 3 con trai và chị tình cờ bầu bé thứ 4 may mắn lại là bé gái nên dự định gia đình chị sẽ dừng lại ở 4 con.

Các bức ảnh chụp người phụ nữ xinh gái nhất nhà cùng chồng và 3 con trai đều bắt được những khoảnh khắc hết sức tự nhiên, đáng yêu và không kém phần dí dỏm của các thành viên trong gia đình chị Huyền khiến ai xem  cũng phải bật cười.

thanh12.jpeg
Bức ảnh nhí nhố nhưng không kém phần đáng yêu của vợ chồng 9X

Tâm sự về cuộc sống, bà mẹ 9X sắp 4 con chia sẻ: “May mắn là mình có người chồng tâm lý, gia đình nhà chồng cũng rất tốt và bố mẹ đẻ mình cũng ở gần nên hỗ trợ vợ chồng mình chăm sóc các con để bọn mình yên tâm làm việc”.

Nếu ai nhìn sẽ thấy dù từng sinh 3 con trai và đang bầu bé thứ 4 nhưng chị Huyền vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp và quan trọng là dáng rất gọn không bị quá béo như nhiều mẹ bầu khác.

Chia sẻ bí quyết để luôn giữ được vẻ rạng ngời, mẹ 9X cho hay, hiện cuộc sống của gia đình chị khá ổn, tâm lý thoải mái nên với chị mọi thứ đều sẽ tốt đẹp cả vóc dáng hay làn da cũng thế.

Cùng ngắm thêm bộ ảnh siêu đáng yêu của gia đình chị Huyền nhé:

thanh13.jpeg
Bố rủ con chơi bài trước giờ đi ngủ
thanh11.jpeg
Em bé trong bụng mẹ hôn bố
thanh10.jpeg
Những thành viên đáng yêu của gia đình chị Huyền
thanh9.jpeg
Máy mắn bé thứ 4 lại là một bé gái dễ thương
thanh2.jpeg
Anh trai bón cho em gái ăn
thanh3.jpeg
Bố cho bé út ăn cháo
thanh5.jpeg
Vì tâm lý thoải mái nên dù là mẹ của 4 bạn nhỏ chị Huyền vẫn rất xinh xắn, rạng ngời
thanh7.jpeg
Chị Huyền và ông xã
thanh8.jpeg
Hai bố con trò chuyện
thanh1.jpeg
Các anh thay nhau bón cho em bé

MINH AN