Trực tiếp bóng đá Oman vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 18:03, 12/10/2021

Trực tiếp bóng đá Oman vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022 từ 23h hôm nay 12/10.
  • Sau 3 lượt trận đầu tiên của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á), đội tuyển Việt Nam tạm đứng cuối bảng B với 3 thất bại liên tiếp. Dù vậy, màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo cũng có những dấu hiệu tích cực khiến người hâm mộ tin vào khả năng có điểm.
    Trực tiếp bóng đá Oman vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022 - 1

    ĐT Việt Nam xứng đáng có điểm ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á.

    Thậm chí, ngay cả HLV Branko Ivankovic của Oman cũng đánh giá cao đội tuyển Việt Nam: "Họ là một đối thủ rất mạnh và có những bước tiến lớn. Tôi đã nghiên cứu 3 trận trước, họ không chiến thắng nhưng xứng đáng có được một điểm trước những đối thủ này".
    Bên kia chiến tuyến, Oman đang đứng thứ ba tại bảng B. Họ thua Ả Rập Xê Út và Australia, nhưng trước đó đã tạo ra cú sốc ở lượt trận ra quân với chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Nhật Bản. Oman (vị trí thứ 78 trên bảng xếp hạng FIFA) vẫn là một đối thủ có trình độ cao hơn so với đội tuyển Việt Nam (hạng 95 thế giới).

Minh Ngọc

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/do...

YouTube:https://www.youtube.com/playli...

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truye...

Minh Ngọc