Phía Phi Nhung làm rõ sổ tiết kiệm, tố Hồ Văn Cường hỗn hào?

Showbiz - Ngày đăng : 15:41, 12/10/2021

Đã nhiều lần nói giảm nói tránh bảo vệ Hồ Văn Cường, song lần này cộng sự Phi Nhung muốn rõ ràng để khép lại sự việc.

Liên quan tới việc giải quyết tiền bạc với Hồ Văn Cường, một cộng sự của Phi Nhung mới đây lên tiếng làm rõ vài vấn đề đang bị mổ xẻ trên MXH.

Theo lời người này, dù đã nhiều lần nói giảm nói tránh để bảo vệ người trong cuộc, song nhiều người lại đẩy anh vào thế phải nói ra những điều khán giả không nên biết.

Vì vậy, anh quyết định nói một lần cho rõ để khép lại sự việc.

Phía Phi Nhung làm rõ sổ tiết kiệm, tố Hồ Văn Cường hỗn hào?-1
Hồ Văn Cường khi được quyết toán tiền nong.

Bác bỏ lời đồn ê-kíp Phi Nhung đã thao túng các trang MXH của Hồ Văn Cường, cộng sự cố ca sĩ cũng tiết lộ góc khuất gia đình giọng ca trẻ.

Cụ thể, anh cho biết gia đình Hồ Văn Cường đang bất đồng quan điểm việc đi hay ở lại nhà Phi Nhung.

"Những người ngoài kia cứ nghĩ họ là anh hùng, họ muốn giúp gia đình đoàn tụ. Nhưng họ đâu biết rằng họ đang muốn chia ly một gia đình, vì mẹ không đồng tình với cách đối nhân xử thế của con mà không thể nói.

Bà mẹ ít chữ nên mỗi lần mở miệng thì con nó bảo 'bà im đi', nên mẹ nhất định không chịu rời khỏi cái 'động quỷ'. Đó vậy là đang giúp đó ư?", người này cho hay.

Qua lời cộng sự Phi Nhung, cách xưng hô của Hồ Văn Cường với mẹ đẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Phía Phi Nhung làm rõ sổ tiết kiệm, tố Hồ Văn Cường hỗn hào?-2
Sổ tiết kiệm của mẹ Hồ Văn Cường, mở bằng tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 của con.

Còn việc sổ tiết kiệm của mẹ Hồ Văn Cường bị cho là mới làm chứ không phải cũ, dẫn tới ê-kíp Phi Nhung bị nghi phát ngôn gian dối, cộng sự này phản biện.

"Họ có quyền đáo hạn thay cũ đổi mới là quyền của họ, quan trọng là họ muốn bảo toàn số tiền đó, gốc lãi để dành đủ đến 6 năm sau", người này nhận định.

Cuối cùng, cộng sự Phi Nhung nhắn nhủ: "Mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa để khép lại trước khi tang lễ được tiến hành, nên tôi chỉ có một yêu cầu cuối cùng là làm ơn để chúng tôi được yên và mọi việc phát sinh sau này miễn bàn.

Nếu không làm được những gì tốt đẹp cho nhau thì cũng hạn chế làm nhau buồn và cầu chúc cho nhau những sự hạnh phúc, viên mãn. Chúc con vững bước trên đường đời chông gai... Chỉ thế thôi".

Phía Phi Nhung làm rõ sổ tiết kiệm, tố Hồ Văn Cường hỗn hào?-3Phía Phi Nhung làm rõ sổ tiết kiệm, tố Hồ Văn Cường hỗn hào?-4Phía Phi Nhung làm rõ sổ tiết kiệm, tố Hồ Văn Cường hỗn hào?-5
Chia sẻ của cộng sự Phi Nhung.

Trước đó, vào chiều 11/10, quản lý Phi Nhung thông báo đã làm việc rõ ràng với gia đình Hồ Văn Cường về chuyện tiền bạc.

Trao trả cát-xê, người này cũng thay mặt Phi Nhung tặng thêm 500 triệu - số tiền mà nữ ca sĩ lúc sinh thời hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng.

Còn về 200 triệu tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids, quản lý cho biết mẹ đẻ Hồ Văn Cường giữ ngay từ đầu để mở sổ tiết kiệm.

Lam Hà