Running Man mùa 2: Luôn đứng đầu Youtube Trending, nhưng liệu có thật sự hot?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:17, 12/10/2021

Sau bốn tập đạt được lượng người xem khủng, người ta tự hỏi 'Running Man' có gì ngoài những con số?

Liên tục thành công về lượt xem trên Youtube

Vào thời điểm ra mắt, "Running Man" mùa 2 bị tẩy chay mạnh mẽ khi có sự xuất hiện của Jack sau lùm xùm tình ái. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, các tập của Running Man vẫn xuất hiện trên Top Trending của Youtube.

Liên tục thành công về lượt xem trên Youtube

Mới đây, tính đến 14h30 ngày 11-10, tập 1 Running man đạt gần 7 triệu lượt xem, tập 2 lên đến 11 triệu, tập ba 9,2 triệu, tập 4 đạt 2,2 triệu lượt xem... Đối với các nhà sản xuất chương trình, đây là con số rất đáng mơ ước.

Nhiều người khẳng định trong bối cảnh rất ít gameshow ra mắt do dịch bệnh, lượng fan đông đảo của các nghệ sĩ tham gia như Jack, Trường Giang, Thúy Ngân, đây là con số dễ hiểu. Nhưng chất lượng của nó vẫn thua xa "Running Man" mùa 1.

Qúa nhiều thất vọng cho mùa tiếp theo của Running Man

Ngay từ tập 1 của "Running Man" tập 1, lần lượt những khuyết điểm của chương trình được phơi bày trọn vẹn: Diễn xuất có phần cứng đơ của các người chơi, quá trình biên tập dài lê thê, Trường Giang không thực sự gắn kết các thành viên.

Qúa nhiều thất vọng cho mùa tiếp theo của Running Man

Những tập tiếp theo, các thử thách gây chú ý hơn, sự tương tác của các nghệ sĩ tự nhiên hơn qua phần thi bowling, đu xà và bóng đá... Chương trình vì thế mang không khí vui nhộn, hài hước hơn bởi sự chịu chơi, lăn xả của các nghệ sĩ.

Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận trong các tập của "Running Man" mùa 2 là lạm dụng quảng cáo. Dẫu biết để làm nên những chương trình rất cần nhà tài trợ nhưng những phút cuối cùng của tập 4, đoạn Jun Phạm và Ngô Kiến Huy dành một phút quảng cáo cho một ứng dụng du lịch trực tuyến hay Ninh Dương Lan Ngọc đặt mua hàng ở ứng dụng bán hàng trực tuyến khá là kém duyên. Ở các tập trước, xúc xích, tương ớt... liên tục được đưa vào tạo cảm giác khiên cưỡng.

Bắt đầu tập 5, "Running man" mở ra bối cảnh mới với chuyến du hành đến Hàn Quốc và khán giả hy vọng chương trình có nhiều điều để xem hơn.

Tổng hợp,