3 kiểu tóc xoăn được yêu thích mùa thu đông xinh như Song Hye Kyo

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:17, 12/10/2021

Mùa thu đông đến rồi, bạn đã chọn cho mình mái tóc xoăn lãng mạn chưa?

Những kiểu tóc xoăn chính là “nữ hoàng tóc” của mùa thu đông. Hãy thay đổi diện mạo của mình một chút để những ngày lạnh lẽo này vẻ ngoài của bạn vẫn luôn tươi mới và rạng ngời sức sống nhé!


Tóc xoăn “Flowing Rain Perm”

3 kiểu tóc xoăn được yêu thích mùa thu đông xinh như Song Hye Kyo-1

Nếu bạn muốn có một mái tóc xoăn nhẹ và xoăn lọn to thì có thể chọn tóc xoăn “Flowing Rain Perm”. Đây là kiểu tóc xoăn sóng, lọn tóc uốn lơi và vào nếp rất tự nhiên. Đây là kiểu tóc xoăn tự nhiên và giản dị nhất. Tóc xoăn thanh lịch này phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài ngang lưng. Kiểu tóc này rất phù hợp với các cô gái làm văn phòng.

3 kiểu tóc xoăn được yêu thích mùa thu đông xinh như Song Hye Kyo-2


Song Hye Kyo cũng chọn để kiểu tóc này trong bộ phim mới. Khi chọn kiểu tóc xoăn “Flowing Rain Perm” độ xoăn cũng rất quan trọng. Mái tóc gợn sóng của Song Hye Kyo có độ xoăn vừa phải, nhẹ nhàng, lọn tóc tập trung ở đuôi tóc cũng có thể chỉnh sửa rõ ràng các đường nét xương hàm, giúp tỷ lệ khuôn mặt trở nên mượt mà hơn.


Tóc xoăn “Trojan Horse Roll”

3 kiểu tóc xoăn được yêu thích mùa thu đông xinh như Song Hye Kyo-3

Thực ra, “Trojan Horse Roll” không phải là thuật ngữ tóc xoăn mới, nhưng sẽ lại rộ lên vào mùa thu đông năm nay. Tóc này xoăn hơn tóc xoăn “Flowing Rain Perm”. Đây được xem là kiểu tóc xoăn cứu tinh cho những cô nàng có mái tóc mỏng


Tóc xoăn ngắn kiểu Nhật

3 kiểu tóc xoăn được yêu thích mùa thu đông xinh như Song Hye Kyo-4

Nếu tóc bạn ngắn chưa đủ dài để làm 2 kiểu tóc xoăn trên, bạn có thể tham khảo kiểu tóc xoăn Nhật Bản này nhé! Tóc xoăn ngắn kiểu Nhật là kiểu tóc xoăn bồng bềnh, hướng ra ngoài. Tóc uốn xoăn từ chân tóc, lọn tóc xoăn bồng bềnh hơi lộn xộn một chút.