Đi tất + dép lê: Trend 'thảm họa' Sơn Tùng lăng xê bỗng 'hot họt'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:32, 11/10/2021

Từng bị chê là thảm họa nhưng đâu ai ngờ, combo thời trang "lạc quẻ" này lại trở thành hot trend trong mùa dịch.

Thời gian gần đây, mốt đi tất + dép lê từ "thảm họa" một thời bỗng quay trở lại và trở thành cách lên đồ thời thượng vào năm 2021.

Thực tế, xu hướng này đã rộ lên từ năm 2018 nhưng lại chìm ngay sau đó. Phải đến những ngày gần đây, nó mới thực sự trở thành đề tài thu hút sự quan tâm.

Minh chứng rõ nét nhất của combo thời trang này được bắt gặp ở hàng loạt ngôi sao quốc tế trong thời gian gần đây.

Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-1
Những kiểu phối tất cùng dép lê và guốc hở mũi trên sàn diễn thời trang 2020. 
Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-2
 Đại dịch Covid-19 như tạo ra sự chi phối lớn tới ngành thời trang toàn cầu. Thói quen ăn mặc của con người cũng xuất hiện những thay đổi, trở nên đơn giản, tiện lợi, thoải mái hơn. Thay vì sang chảnh, cầu kỳ, người ta lại tìm tới sự đơn giản và thoải mái.
Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-3
Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-4
Đặc biệt, đi tất với các đôi dép Yeezy Slide có thiết kế tối giản, dáng chunky với đặc trưng đế răng cưa đang là hot trend. Kendall Jenner liên tiếp bị bắt gặp xuống phố với combo này
Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-5Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-6
Bà xã Justin Bieber và Kaia Gerber lại chuộng các mẫu dép có quai buộc xinh xắn, chắc chắn, phối cùng tất đen hoặc trắng

Trước đây, các sao hạng A như Justin Bieber và cầu thủ bóng đá lừng danh David Beckham là người góp công đầu tiên trong việc lăng xê combo thời trang dép + tất.

Còn tại Việt Nam, Sơn Tùng M-TP lại là sao nam rất nhanh chóng bắt trend độc - lạ này.

Liên tục xuất hiện từ các sàn diễn thời trang đến đời thường, trend đi dép lê mang tất nhìn có vẻ luộm thuộm nhưng lại được lòng cánh mày râu.

Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-7Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-8
David Beckham, Justin Bieber thi nhau chứng minh cho việc việc đi tất rồi xỏ xép lê đã được nâng tầm lên thành thời trang dạo phố.
Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-9Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-10
Ở địa hạt sao nam Việt, Sơn Tùng và stylist Kelbin Lei, những người vốn có gu thời trang "đón đầu xu hướng" đã bắt trend này ngay từ sớm, nhưng thời điểmm đó không được netizen "thương yêu" và bị đánh giá là lạ mắt, thậm chí thảm hoạ.
Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-11
Thời kỳ 2014 - 2015, đi tất với dép lê cũng từng là mốt được nhiều sao nữ như Kim Kardashian, Rihanna... lăng xê

Đi tất + dép lê: Trend thảm họa Sơn Tùng lăng xê bỗng hot họt-12
Quỳnh Anh Shyn, một hot girl cực kì có gu cũng không ngần ngại đi đầu xu hướng này. Không chỉ thế, cô còn mạnh dạn sáng tạo thêm nhiều concept khác nhau kết hợp với tất - dép, những concept "gây nhiều tranh cãi" và cũng có những ý kiến chê bai "thảm hoạ thời trang". Nhưng đâu ai ngờ giờ nó lại "ngoi" lên một lần nữa trở thành fashion trend trong mùa dịch này.

PT