Jun Phạm 'ghim thù' bị xé bảng tên nên trả thù Lan Ngọc ác cỡ này?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:30, 11/10/2021

Trong bức ảnh dàn cast tụ tập xem Running Man mùa 2 - Chơi Là Chạy, Jun Phạm bóp ảnh quá đà khiến tay Lan Ngọc biến dạng đến sợ.

Trong tập 4 của Running Man bản Việt mùa 2, sự xuất hiện của "gián điệp" Karik khiến nội bộ dàn cast bị chia rẽ trầm trọng.

Jun Phạm là một trong những người bị xé bảng tên sớm vì bị chính đồng đội là Lan Ngọc nghi ngờ. Có lẽ vì lý do này mà khi tập gameshow được phát sóng, Jun Phạm đã có cách trả thù hết sức hài hước.

Jun Phạm ghim thù bị xé bảng tên nên trả thù Lan Ngọc ác cỡ này?-1
Karik xuất hiện và tóm được một "tay sai" quá đắc lực là Trường Giang nên những thành viên còn lại đều bị tung hỏa mù về danh tính thật của gián điệp.

Jun Phạm ghim thù bị xé bảng tên nên trả thù Lan Ngọc ác cỡ này?-2
Vì tin theo "hint" từ liền minh của Karik - Trường Giang, Lan Ngọc đã nhầm lẫn và thẳng tay xé bảng tên của Jun Phạm. Lúc bị chính đồng đội Lan Ngọc loại bỏ, Jun Phạm sốc đến mức không nói nên lời.

Jun Phạm ghim thù bị xé bảng tên nên trả thù Lan Ngọc ác cỡ này?-3
Chính Lan Ngọc cũng ngơ người khi nhận ra mình đã sai. Thế nhưng, có câu: "Quân tử trả thủ 10 năm chưa muộn" và Jun Phạm có cách chơi khăm lại Lan Ngọc cực kỳ hài hước.

Jun Phạm ghim thù bị xé bảng tên nên trả thù Lan Ngọc ác cỡ này?-4
Nam ca sĩ rủ Thuý Ngân, Lan Ngọc, Karik, Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh đến nhà mình để cùng xem tập 4.

Jun Phạm ghim thù bị xé bảng tên nên trả thù Lan Ngọc ác cỡ này?-5
Sau đó, các thành viên lần lượt đăng ảnh chụp với nhau lên Facebook cá nhân và thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Dù ở nhà nhưng tất cả đều đẹp trai, xinh gái...trừ Lan Ngọc. Riêng người đã xé bảng tên của mình, Jun Phạm quyết định chỉnh sửa cho phần cổ tay của Lan Ngọc như người ngoài hành tinh.

Jun Phạm ghim thù bị xé bảng tên nên trả thù Lan Ngọc ác cỡ này?-6
Dù dùng "tiểu xảo" nhưng Thuý Ngân nhanh chóng phát hiện ra và tố cáo luôn hành vi "trả đũa" này của Thỏ trắng. 

Buu