Bà xã Chí Tài chuẩn bị sẵn nơi an táng cho mình cạnh chồng

Showbiz - Ngày đăng : 10:12, 11/10/2021

Chia sẻ của ca sĩ Phương Loan khiến Việt Hương khá bất ngờ, song Hoài Phương không cảm thấy lạ lẫm.

Hoàn tất việc đưa tro cốt ca sĩ Phi Nhung về Mỹ vào sáng 10/10 (giờ Việt Nam), Việt Hương - Hoài Phương sau đó không quên viếng mộ nghệ sĩ Chí Tài.

Cả hai được ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài - đưa tới nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, nơi tro cốt cố nghệ sĩ an vị.

Bà xã Chí Tài chuẩn bị sẵn nơi an táng cho mình cạnh chồng-1
Ca sĩ Phương Loan đưa vợ chồng Việt Hương đi viếng mộ danh hài Chí Tài.

Khi Việt Hương quan sát mộ phần của cố nghệ sĩ, thắc mắc vì sao được an vị ở khu vực rất đẹp, ca sĩ Phương Loan nói gia đình phải đăng ký.

Nữ ca sĩ cũng chỉ cho Việt Hương khu vực an vị của mình nếu sau này qua đời, trong cùng một ô đặt cốt với danh hài Chí Tài.

Việt Hương có vẻ thấy lạ lẫm, song Hoài Phương lại không mấy bất ngờ trước chia sẻ của ca sĩ Phương Loan. Nam nhạc sĩ cũng chỉ cho Việt Hương thấy một số bia mộ nơi đây thể hiện sự gắn kết của những cặp vợ chồng, hoặc người thân đã khuất.

Bà xã Chí Tài chuẩn bị sẵn nơi an táng cho mình cạnh chồng-2
Ca sĩ Phương Loan đặt tay vào khoảng trống chưa được đề tên, chung ô an vị với chồng. "Chỗ này là của Bé Heo nè, Bé Heo sau này nằm đây", nữ ca sĩ nói với Việt Hương.

Cũng trong lần gặp gỡ này, Việt Hương chia sẻ đàn chị Phương Loan đã lấy lại được tinh thần sau sự ra đi của ông xã. Việt Hương cũng ngợi khen ca sĩ Phương Loan vẫn rất đẹp dù ngoài 60.

"Bé Heo bây giờ ổn, được sự thương yêu của gia đình, bạn bè, những người thân. Sức khỏe của Bé Heo cũng rất ổn.

Tuy có buồn nhưng Bé Heo nghĩ anh (nghệ sĩ Chí Tài - PV) đã được về một nơi rất an bình và được ở dưới chân Chúa, mọi việc rất tốt lành.

Anh lúc nào cũng muốn Bé Heo thật vui, không muốn Bé Heo khóc. Nếu có khóc thì khóc một mình, lén trong một góc nào thôi chứ không cho anh thấy.

Mọi người an tâm nha, Bé Heo được nhiều người yêu thương lắm", ca sĩ Phương Loan có đôi lời gửi gắm khán giả qua livestream của Việt Hương.

Vq