Diệu Nhi 'phá' tan hit trăm triệu view của Đen Vâu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 10/10/2021

Mới đây, Diệu Nhi tiếp tục thể hiện sự đam mê ca hát, lần này "nạn nhân" của cô nàng chính là nam rapper Đen Vâu.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Diệu Nhi còn ghi dấu ấn rất riêng trong lòng khán giả bởi tính cách có phần tưng tửng rất tự nhiên của cô.

Diệu Nhi phá tan hit trăm triệu view của Đen Vâu-1
Diệu Nhi luôn là cái tên mang đến cho khán giả nhiều niềm vui với niềm đam mê ca hát của mình bằng khả năng... "phá hit"

Đặc biệt, cô nàng còn có sở thích ca hát trong những lần giao lưu cùng người hâm mộ. Với phương châm "hát hay không bằng hay hát", Diệu Nhi luôn là cái tên mang đến cho khán giả nhiều niềm vui với niềm đam mê ca hát của mình bằng khả năng... "phá hit".

Thật vậy, từ BLACKPINK cho đến chị Mỹ Tâm, Binz ,... bất kì khi nào có dịp, cô nàng lại trổ tài ca hát khiến cho khán giả lẫn "chủ hit" khóc thét.

Gần đây, Diệu Nhi lại tiếp tục khiến khán giả "ngã ngửa" khi cover ca khúc mới nhất của Đen Vâu mang tên Lối Nhỏ.


Diệu Nhi phiêu theo "Lối Nhỏ" của Đen Vâu

Cụ thể, trong clip, với bộ trang phục mát mẻ, thoải mái gồm áo crop top, sơ mi khoác ngoài, một cảm giác chill phết khi vừa lênh đênh trên mặt nước, vừa nghe "Lối Nhỏ" của Đen Vâu.

Giữa không gian lãng mạn và niềm đam mê âm nhạc vô tận, cô nàng tức cảnh sinh tình hát theo. Và cũng từ đó, khó ai nhận ra bản hit 119 triệu view của Đen Vâu nữa.

Khán giả nghe thấy màn trình diễn này chắc chắn sẽ đi từ nhíu mày và cuối cùng là "quỳ lạy" cô nàng Diệu Nhi vì giọng hát quá "kinh... điển".

Rõ ràng Diệu Nhi đâu hề cố ý "phá hit" của ai đâu, cô rất cố gắng đó chứ, nhưng việc "hay hát" như thế này chẳng thể khiến cô nàng "hát hay" lên được !

Thu Hà
Theo VietNamNet