Trương Bá Chi trả lời câu hỏi: Con thứ 3 gọi Tạ Đình Phong là gì?

Showbiz - Ngày đăng : 20:40, 09/10/2021

Kể từ khi sinh quý tử thứ 3, Trương Bá Chi khiến cả showbiz quay cuồng với câu hỏi: "Ai là cha của đứa bé?".

Tháng 12/2018, Trương Bá Chi khiến cả showbiz bất ngờ khi tuyên bố mình đã hạ sinh quý tử thứ 3, đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử).

Nữ diễn viên không hé lộ cha của đứa trẻ là ai, chính vì vậy cả Cbiz vô cùng tò mò, thậm chí đặt nhiều giả thuyết về người tình bí mật của cô.

Từ Châu Tinh Trì cho đến Tạ Đình Phong hoặc diễn viên hậu bối..., tất cả các nhân vật đều bị cho vào tầm ngắm, nhưng Trương Bá Chi nhất quyết không chịu hé răng nửa lời.

Trang 163 ngày 8/9 có bài viết gây chú ý khi chia sẻ bài phỏng vấn của Trương Bá Chi. Điều đáng nói, nữ diễn viên bị đặt vào tình thế khó khi có một phóng viên đặt câu hỏi: "Con trai thứ 3 gọi Tạ Đình Phong là gì?".

Rõ ràng đây là một câu hỏi dồn nữ diễn viên họ Trương phải tiết lộ mối quan hệ bí ẩn giữa con trai và chồng cũ, vậy nhưng nàng "Tinh nữ lang" bình thản đáp lại rằng: "Bạn cứ đợi khi nào thằng bé lớn đã".

Trương Bá Chi trả lời câu hỏi: Con thứ 3 gọi Tạ Đình Phong là gì?-1

Trang 163 nhận xét, đây chính là câu trả lời cực kỳ khôn khéo và thể hiện EQ cao của Trương Bá Chi. Người đẹp không đưa ra bất cứ thông tin nào, vừa bảo vệ được con trai, vừa tránh nhắc đến Tạ Đình Phong nhưng lại gây tò mò gấp bội cho phía truyền thông.

Trương Bá Chi trả lời câu hỏi: Con thứ 3 gọi Tạ Đình Phong là gì?-2

Việc người đẹp Thiện Nữ U Hồn không chịu công khai danh tính người tình bí ẩn đã khiến cho đây trở thành câu hỏi không có lời giải đáp, được cả showbiz lùng sục truy tìm.

Sau mọi ồn ào, Trương Bá Chi chọn cách chăm chỉ làm việc, dành thời gian cho 3 quý tử đáng yêu gồm Lucas, Quintus và Marcus.

Trương Bá Chi trả lời câu hỏi: Con thứ 3 gọi Tạ Đình Phong là gì?-3