Sự thật việc Đông Nhi quay MV không đảm bảo giãn cách

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:11, 09/10/2021

Trên mạng xuất hiện đoạn clip hậu trường Đông Nhi và MC Diệp Chi quay MV cổ vũ đội tuyển Việt Nam được cho là ghi hình trong khoảng thời gian dịch bệnh.

Cách đây không lâu, thông tin một nam ca sĩ nổi tiếng lén lút đi thu âm bị công an kiểm tra khiến dư luận bức xúc. Đến chiều 2-9, Erik chính thức lên tiếng và xin lỗi khán giả vì làm ảnh hưởng đến tâm trạng của người hâm mộ trong mùa dịch.

Erik cũng cho biết thêm, sau buổi quay hình có lực lượng công an đến kiểm tra. Tuy nhiên, êkip chưa gửi thông báo đến phường nên được yêu cầu dừng buổi quay hình cho đến khi nào bổ sung đủ giấy tờ cho cơ quan chức năng. Erik thay mặt êkip sản xuất xin lỗi vì sai sót này.

Sự thật việc Đông Nhi quay MV không đảm bảo giãn cách-1

Vụ việc vừa chìm xuống thì lần này đến lượt Đông Nhi bị "réo tên", vì quay MV cổ vũ đội tuyển Việt Nam không đảm bảo giãn cách?


 Clip hậu trường quay MV của Đông Nhi gây tranh cãi

Sự thật việc Đông Nhi quay MV không đảm bảo giãn cách-2
Đông Nhi bị "réo tên" vì không đảm bảo giãn cách

Cụ thể, mới đây, một tài khoản trên MXH TikTok lại đăng tải đoạn clip hình ảnh Đông Nhi cùng MC Diệp Chi đang quay hình cho một MV cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Trong đoạn clip, Đông Nhi đã thể hiện những giai điệu sôi động cùng sự hỗ trợ vũ đạo từ hàng chục bạn trẻ bao quanh.

Sự thật việc Đông Nhi quay MV không đảm bảo giãn cách-3
Đông Nhi chính là nghệ sĩ chính góp mặt trong sản phẩm âm nhạc cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Điều này khiến dân tình tranh cãi  vì cho rằng Đông Nhi và những người thực hiện MV đang không bảo đảm giãn cách trong khoảng thời gian dịch bệnh còn phức tạp.

Sự thật việc Đông Nhi quay MV không đảm bảo giãn cách-4
Cộng đồng mạng bất ngờ cho rằng Đông Nhi và MC Diệp Chi thực hiện MV không bảo đảm giãn cách

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ thì hóa ra những hình ảnh này nằm trong MV Phút Giây Toả Sáng được ra mắt từ tháng 2/2019. Sản phẩm được thực hiện và phát sóng trong chương trình Đón Tết Cùng VTV với thông điệp cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam.

Sự thật việc Đông Nhi quay MV không đảm bảo giãn cách-5
MV Phút Giây Toả Sáng được thực hiện và phát sóng từ đầu năm 2019

Chính việc bỗng dưng đăng tải hình ảnh hậu trường cũng cùng dòng trạng thái gây hiểu nhầm đã khiến cho cộng đồng mạng hiểu sai sự việc.

Hiện clip hậu trường quay MV trên của Đông Nhi dù mới đăng tải nhưng nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, chạm mốc hơn 1,4 triệu view.

Thu Hà
Theo VietNamNet