Ánh Viên xin giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 20:09, 08/10/2021

Vận động viên Ánh Viên đã gửi đơn xin nghỉ thi đấu đỉnh cao, nhưng vẫn chưa được Tổng cục TDTT đồng ý.

Ánh Viên là một trong những vận động viên giàu thành tích nhất của Thể thao Việt Nam. Mặc dù trong 2 năm trở lại đây, phong độ của Ánh Viên sa sút, tại Olympic Tokyo 20202, kình ngư này cũng thi đấu chưa được như kỳ vọng, nhưng cô vẫn là mỏ vàng của Thể thao Việt Nam ở SE Games 31 sắp tới.

Tuy nhiên, một vị lãnh đạo của Tổng cục TDTT chia sẻ với VOV.VN, Ánh Viên đã nộp đơn lên Tổng cục TDTT để xin giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Thông tin này khiến người hâm mộ Thể thao Việt Nam bất ngờ.

Mặc dù vậy, đây không phải lần đầu tiên Ánh Viên có nguyện vọng xin dừng, không muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở môn bơi lội. Trước đó, vào năm 2020 kình ngư sinh năm 1996 cũng đã muốn nghỉ.

Ánh Viên nộp đơn xin giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, nhưng vẫn chưa được Tổng cục TDTT đồng ý. Bởi Viên là một trong những vận động viên được đầu tư trọng điểm để chuẩn bị cho SEA Games 31 cũng như Asiad 2022. Trong thời gian tới, các bên sẽ ngồi lại với nhau để đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của kình ngư này./.

Hoàng Yến/VOV.VN