Bộ đồ như 'thịt sống' của Kylie Jenner khiến da gà da vịt nổi lên ầm ầm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:42, 08/10/2021

Nếu mắc hội chứng sợ những hình thù kỳ quái thì bộ đồ này của Kylie Jenner sẽ là cơn ác mộng của bạn.

Khi mà chương trình truyền hình đầy thị phi Keeping Up With The Kardashians "dẹp tiệm" cũng là lúc người ta thấy chị em nhà Jenner - Kardashian đẩy mạnh việc lấn sân sang mảng miếng thời trang.

Chán mặc hở và mặc phong phanh, chị em nhà họ chuyển dần sang... mặc kín và diện những kiểu đồ dị hình khiến người ta nhìn vào là hồn vía muốn đi Tây Trúc thỉnh kinh. Điển hình trong số đó là tấm bodysuit mới nhất của cô em út nhà Jenner.

Bộ đồ như thịt sống của Kylie Jenner khiến da gà da vịt nổi lên ầm ầm-1
Kylie Jenner đi trước thời đại bằng cách đón Halloween sớm với bộ bodysuit mà nhìn qua thì như thịt sống, nhìn gần mới biết là mô phỏng những... vết bỏng. Không nói cũng biết lắm người xem mà da gà, da vịt đua nhau chạy nước rút trên thân hình. Ôi thương thay những ai mắc hội chứng sợ đường rãnh, sợ lỗ mà phải nhìn thấy item kinh dị này!

Bộ đồ như thịt sống của Kylie Jenner khiến da gà da vịt nổi lên ầm ầm-2
Theo lời cô út thì từ concept cho tới trang phục của cô đều được lấy cảm hứng từ hình ảnh ác quỷ Freddy Krueger - nhân vật phản diện trong loạt phim rùng rợn kinh điển Nightmare On Elm StreetBộ đồ như thịt sống của Kylie Jenner khiến da gà da vịt nổi lên ầm ầm-3
Bộ đồ bên trên cũng gợi nhớ lại hình ảnh chiếc váy thịt bò sống của quý cô Lady Gaga tại lễ trao giải VMAs 2010. Chiếc váy tươi tới độ tưởng như ngồi đây mà ta còn nghe thấy tiếng kêu la của chú bò vậy!

Nhưng Kylie không đơn độc với những bộ đồ dị biệt mà cô còn có sự hậu thuẫn của người chị Kim Kardashian cùng chung chiến tuyến. Kim Kardashian đi trước cô em cùng mẹ khác cha vài bước khi nắm trong tay BST những màn lên đồ còn quyết liệt và gây hoang mang cho dư luận hơn thế.

Bộ đồ như thịt sống của Kylie Jenner khiến da gà da vịt nổi lên ầm ầm-4

Nhiều lần giành được một vị trí trong top mặc xấu bởi những bộ đồ quái lạ nhưng Kim Kardashian vẫn thành công theo cách của riêng mình. Kim thành công bởi có thể cô không mặc đẹp nhưng cô mặc lạ, mặc độc đáo. Ở sân chơi thời trang bây giờ, đôi khi chỉ cần độc đáo và đủ để người ta nhớ mãi thì bạn đã thành công tới hơn 90% rồi!