Mẹ 9X Quảng Ninh khéo tay may cả tủ váy áo cho con gái, bộ nào cũng đẹp xuất sắc

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 11:11, 07/10/2021

Không phải là thợ may chuyên nghiệp, nhưng chị Huyền (Quảng Ninh) đã tự tay may cho con gái mình hàng chục bộ váy khác nhau.

Chị Nguyễn Khánh Huyền (9X, Quảng Ninh) kể, ban đầu chị cũng không biết cách khâu vá nhưng cứ thế dần dần học hỏi vì mong muốn con được mặc những bộ váy đẹp do chính tay chị may. Từ đó, kỹ năng may mặc cũng ngày càng được cải thiện.

huyen22.jpeg
Chiếc váy đơn giản mà vô cùng xinh xắn chị Huyền may cho con gái

“Tôi muốn hai cô con gái được mặc những bộ váy do chính tay mình may mỗi ngày. Tôi mong khi các con mặc những bộ váy đó đi khắp nơi, chúng sẽ có được những ký ức tuổi thơ thật tươi đẹp”, chị Huyền nói.

huyen1.jpeg
Góc thỏa đam mê làm thợ may
huyen12.jpeg
Hai cô công chúa nhà chị Huyền

Hầu hết số quần áo của các con đều do chị Huyền tự tay may với kiểu dáng và chất liệu đẹp mắt không kém gì những mẫu sản phẩm ở các shop thời trang trẻ em cao cấp.

huyen16.jpeg
Chị Huyền và hai cô công chúa với những chiếc váy chị tự may

Đặc biệt, chị Huyền may váy mà không cần đến bản thiết kế nào cả, mọi ý tưởng trong đầu đều được được chị sắp xếp sẵn. Chị Huyền không thích có sự trùng lặp với mọi người nên các sản phẩm váy áo làm ra đều cố gắng thể hiện được sự sáng tạo riêng.

huyen10.jpeg
Chiếc váy vô cùng ngầu nhưng cũng không kém phần dễ thương

“Là cha mẹ, ai cũng muốn con mình được đẹp hơn. Tôi rất thích ngắm nhìn các con khi diện trang phục do mình thiết kế. Mỗi lần như vậy, tôi thường chụp lại rất nhiều ảnh, vì nghĩ rằng có thể lưu giữ giúp các con những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thơ”, chị Huyền chia sẻ.

Cùng xem thêm bộ sưu tập váy mà chị Huyền may cho con gái mình:

huyen23.jpeg
huyen20.jpeg
huyen19.jpeg
huyen18.jpeg
huyen13.jpeg
huyen17.jpeg
huyen15.jpeg
huyen14.jpeg

MINH AN