Sự thật bức ảnh chồng kiện vợ tội đánh nhân tình ở Hồ Tây

Clip - Ngày đăng : 00:03, 07/10/2021

Ngay khi thông tin lan truyền, cơ quan chức năng cũng lên tiếng tiết lộ tình tiết xung quanh sự việc.

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền clip liên quan đến một vụ đánh ghen được cho là ở Hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội). Hình ảnh ghi lại, chị vợ mặc áo màu trắng, đứng chắn một bên cửa xe. Anh chồng và cô bồ ngồi cố thủ trong xe.

Quá uất hận, chị vợ liên tục túm tóc, kéo tiểu tam ra ngoài. Tuy nhiên, anh chồng vì quá xót nhân tình nên liên tục dùng tay che chắn.

Thấy chị vợ quá ác liệt, người chồng sau đó phải rời khỏi xe ra ngoài, chạy sang bên ghế phụ để đỡ đòn thay bồ nhí. Lúc này, chị vợ vẫn không tha, nhất quyết kéo bằng được nhân tình ra ngoài.

Sau màn đấu khẩu, giằng co, chị vợ cuối cùng cho anh chồng một cái bạt tai để xả giận. Sự việc chỉ dừng lại khi Công an phường Nhật Tân có mặt để giải tán đám đông.

Sự thật bức ảnh chồng kiện vợ tội đánh nhân tình ở Hồ Tây-1

Ở diễn biến mới đây, dân mạng liên tục chia sẻ ảnh một cặp nam nữ đang ngồi ở đồn công an. Tài khoản này còn khẳng định chắc nịch anh chồng và cô bồ đã lên cơ quan công an trình báo, nhất quyết kiện chị vợ tội hành hung.

Trước thông nói trên, mới đây lãnh đạo Công an phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) xác nhận trên tờ Dân Trí vừa có một vụ đánh ghen trên địa bàn. Người này cho biết, vụ việc xảy ra tại khu vực gần hai con rồng Hồ Tây.

Sự thật bức ảnh chồng kiện vợ tội đánh nhân tình ở Hồ Tây-2
Anh chồng và cô bồ ở đồn công an. Ảnh: Lê Nam

"Sự việc xảy ra vào khoảng 21h cùng ngày. Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử lực lượng xuống hiện trường để giải tán đám đông và đưa những người liên quan về trụ sở công an phường làm việc.

Cơ quan công an cũng yêu cầu các bên ký kết, lập biên bản ngăn chặn để sự việc như này sẽ không tái diễn. Hiện cả 3 đã được về nhà", vị lãnh đạo Công an phường Nhật Tân nói.

Cũng theo vị lãnh đạo, sự việc xảy ra là do người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly thân được một thời gian và đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục ly hôn.

Bởi vậy thông tin chồng kiện vợ tội đánh nhân tình đang lan truyền trên mạng xã hội là không có căn cứ. Đó là hình ảnh họ được công an mời về trụ sở phường để làm rõ nguyên nhân vụ gây mất trật tự công cộng.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet