Đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Màn phản đòn “cực gấu” của cô vợ trong khi giằng co, gào to danh tính tiểu tam, tuyên bố sống chết ngay hôm nay

Gia đình - Ngày đăng : 07:47, 07/10/2021

Cô vợ chứng tỏ mình là một nhân vật “khó chơi” thế nào khi một mình đại chiến giữa đường!

Vụ đánh ghen ở Hồ Tây, Hà Nội vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Theo đó, cô vợ một mình chặn xe ô tô của chồng và nhân tình rồi mở cửa xe, lôi kéo bằng được ả tiểu tam ra ngoài.

Vì sự việc xảy đến đúng giờ “đi hóng gió” nên đã có rất đông người chứng kiến và quay clip lại. Từ những góc quay khác nhau, người ta lại thấy rõ được các hình ảnh, góc nhìn khác về vụ đánh ghen náo loạn đường phố này.

Theo đó, cô vợ vô cùng bức xúc khi chứng kiến hình ảnh chồng và nhân tình. Một mình cô lôi kéo cả chồng và cô bồ ra khỏi xe ô tô. Người chồng dù cố gắng hết sức nhưng không ngăn được "cơn điên" của vợ.

Người phụ nữ vừa lôi cổ bồ ra, vừa hô hào đọc thông tin của cô ta.

“Hôm nay tao sống chết với hai chúng mày”, cô vợ điên tiết gào.

Ngay sau đó, chị vớ ngay lấy chiếc mũ bảo hiểm gần đó rồi yêu cầu chồng: “Mày bỏ ra”.

Không nhận được cái gật đầu từ anh ta. Cô vợ kiên quyết dùng mũ bảo hiểm đánh thẳng lên người gã phản bội. Trong khi đó, cô bồ vẫn xin xỏ rồi gọi chị gọi em. Người vợ tức đến bật cười, liên tục chửi bới và bày tỏ rằng bản thân chẳng có chị em gì nữa hết.

Đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Màn phản đòn cực gấu” của cô vợ trong khi giằng co, gào to danh tính tiểu tam, tuyên bố sống chết ngay hôm nay-1
Cô vợ phản đòn bằng mũ bảo hiểm cực gắt.

Điều đáng nói trong cuộc đánh ghen và bắt quả tang này, người vợ một thân một mình nhưng xử lý diễn biến vô cùng kín kẽ. Bản thân cô cũng chẳng ngại ngần gì, tỏ ra quyết liệt hết sức để lôi bằng được nhân tình của chồng mình ra ngoài.

Không chỉ sử dụng lời nói, cô vợ còn làm ra hành động thẳng tay, không cho gã đàn ông phản bội một cơ hội nào nữa cả.

Theo những thông tin bên lề, ngay sau đó công an đã xuất hiện và mời người chồng cùng tiểu tam lên phường viết biên bản.

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút được toàn bộ sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc