Giấc mơ GFriend tái debut sau khi tan rã trở thành hiện thực: Không thể trọn vẹn nhưng vẫn khiến netizen vui mừng xúc động!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:55, 06/10/2021

3 cựu thành viên GFriend đã quyết định tái debut cùng nhau với tư cách là một nhóm nhạc nữ mới.

Sự tan rã của GFriend đến tận bây giờ vẫn được xem là một trong những màn disband sốc nhất trong số các nhóm nhạc Kpop. Theo đó tất cả các thành viên đã kết thúc hợp đồng với Source Music ngay trong lần tái ký đầu tiên, và nhóm đã chính thức tan rã vào ngày 22 tháng 5 trong sự tiếc nuối của nhiều người. Thông tin này gây sốc đến vậy bởi lẽ nhóm vẫn có độ nổi tiếng ổn định và hoạt động đều đặn, nhưng rồi không có một dấu hiệu nào thì đã 'đường ai nấy đi'.

Sau khi GFriend tan rã, nhiều fan vẫn nuôi hi vọng rằng 6 cô gái sẽ tái hợp cùng nhau ở một công ty mới, nhưng sau đó lại liên tiếp xuất hiện những động thái cho thấy các thành viên đều không có ý định tái hợp. Đầu tiên là Yerin xác nhận về với Sublime Artist Agency, sau đó là Yuju ký với Konnect Entertainment của Kang Daniel, còn Sowon đã là 'gà nhà' của IOK Company.

GFriend trình diễn 'Mago' 

Tuy nhiên ngay lúc các fan còn đang buồn bã thất vọng nhất thì họ lại nhận được thông tin gây sốc. Theo đó vào hôm nay (6/10), công ty Big Planet Made (BPM) xác nhận đã ký hợp đồng với Eunha, SinBUmji. Big Planet Made là một công ty giải trí mới thành lập trong năm nay và hiện đang quản lý Soyou (cựu thành viên SISTAR) sau khi cô rời Starship.

Đặc biệt hơn nữa, Eunha, SinB và Umji sẽ cùng nhau tái debut với tư cách một nhóm nữ 3 thành viên. Thời gian debut hoặc tên nhóm nhạc vẫn hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên Big Planet Made đã phát hành loạt ảnh profile đầu tiên của bộ ba mảnh ghép cũ của GFriend.

Cũng trong cùng ngày hôm nay, Eunha, SinB và Umji đã đăng tải lên Instagram của mình ảnh profile ở công ty mới cùng với thông báo xác nhận về công ty mới để các fan được biết. Hãy cùng xem họ đã chia sẻ những gì nhé.

Lời nhắn của Eunha:

'Xin chào! Mình là Eunha.

Thời gian cũng đã trôi qua rất lâu. Mình xin lỗi và cũng bày tỏ sự biết ơn đến với những fan đã chờ đợi trong thời gian dài. Cùng với SinB và Umji, mình sẽ có một khởi đầu mới với BPM Entertainment! Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ và yêu mến, và mình mong muốn đền đáp các bạn bằng những bài hát hay và màn trình diễn hay. Hãy dõi theo chúng mình nhé.'

Lời nhắn của SinB:

'Xin chào, mình là SinB.

Sau một thời gian dài cân nhắc, mình đã quyết định đánh dấu chương mới của cuộc đời mình với BPM Entertainment với Eunha và Umji. Mình nghĩ rằng tất cả các bạn đã phải chờ đợi trong một thời gian dài, vì vậy cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã tin tưởng và chờ đợi mình. Hiện tại mình vừa háo hức vừa lo lắng khi sắp đến một công ty mới và có một sự khởi đầu mới, nhưng mình sẽ cố gắng cho các bạn thấy những sản phẩm âm nhạc thật hay và nhiều hoạt động khác nhau trong tương lai. Xin hãy ủng hộ và dõi theo chúng mình nhé!'

Lời nhắn của Umji:

'Xin chào, mình là Umji. Sau một thời gian dài cân nhắc, mình viết những dòng này để gửi đến các bạn một tin tốt. Trong tương lai, Eunha, SinB và mình sẽ hoạt động cùng nhau như một nhóm nhạc bộ ba trực thuộc BPM Entertainment, một công ty quản lý mới. Lẽ đương nhiên chúng mình vẫn có rất nhiều sự lo lắng, nhưng bây giờ khi mọi thứ đã được sắp xếp và tổ chức chặt chẽ, mình đang rất mong đợi các hoạt động mới của chúng mình. Chúng mình đã sẵn sàng để bận rộn và tận hưởng công việc, và chúng mình sẽ nỗ lực làm tốt nhất có thể. Xin hãy mong đợi vào điều đó nhé.'

Ngay sau khi thông tin này bất ngờ được công bố, nhiều Buddy (tên fandom của GFriend) đã vỡ òa xúc động. Theo đó nhiều người đã tưởng rằng ước muốn các thành viên GFriend tái debut cùng nhau đã không thể xảy ra, tuy nhiên cuối cùng nó vẫn thành hiện thực. Và mặc dù lần tái debut này có thể không được trọn vẹn đội hình, nhưng đây cũng là một tin rất vui và cho thấy rằng các thành viên vẫn giữ mối liên kết chặt chẽ và bước tiếp cùng nhau.

Một số bình luận của Knet về màn tái debut của 3 cựu thành viên GFriend Eunha, SinB và Umji:

- Tốt quá, tôi hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra thật tốt đẹp!! 

- Chà, thật tốt khi họ vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp làm idol Kpop.

- Họ đã vượt qua khó khăn để đi cùng nhau và tạo thành một nhóm với ba thành viên, vì vậy hãy cổ vũ cho họ nhé !!!

- Mặc dù không thể trọn vẹn nhưng như vậy đã là tốt lắm rồi!! Mong đợi vào màn tái debut của 3 người họ quá!!

- Tôi sẽ cổ vũ cho các bạn ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ  Comeback ㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠ

- Mình rất tò mò về tên nhóm và phong cách mà nhóm sẽ theo đuổi đó. 

- Wow, ảnh chụp thật sự rất đẹp!! 

- Sự kết hợp này quen thuộc mà cũng rất mới mẻ, tôi rất mong đợi nó. 

- Một nhóm nữ 3 thành viên như vậy thật sự mang đến cảm giác mới mẻ. 

- Xin chúc mừng! Nhất định tôi sẽ nghe bài hát mới và ủng hộ các bạn!! 

- Chúc các bạn sẽ hoạt động thật thành công. 

- Sự kết hợp của ba thành viên này rất ổn đó, tôi mong đợi vào sản phẩm ra mắt của họ. 

- Ban đầu khi nghe tên 3 người họ tôi tưởng là không hợp với nhau, nhưng giờ nhìn hình thì thấy rất hợp luôn đó. 

- Tuy không được trọn vẹn nhưng thật tuyệt khi có thể tiếp tục gặp lại các thành viên GFriend. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.

Fan đang rất xúc động và vui mừng khi Umji, SinB và Eunha sẽ tái debut sau khi GFriend tan rã quá đột ngột 

Snowie,