Cường Đô La hát, con gái SuChin 'ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:01, 06/10/2021

Ba Cường Đô La hát sao mà nghe khác với bài hát gốc đến nỗi khiến gương mặt bé SuChin biểu lộ hàng tá các sắc thái thế này?

Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường "Đô La") và cựu người mẫu Đàm Thu Trang có chung một bé gái tên là SuChin. Cả hai rất mực yêu chiều công chúa nhỏ và thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của bé với người hâm mộ.

Dù còn bé xíu nhưng SuChin đã xứng danh là rich kid khi sở hữu cả xe hơi riêng, và thường xuyên post ảnh với hàng loạt đồ hiệu, túi xách đắt tiền.

Nghe ba Cường Đô La hát con gái SuChin ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa-1
Từ khi còn nhỏ, Suchin đã được Cường Đô La sắm cho nhiều phụ kiện giá trị, quần áo đắt đỏ, thậm chí cả xe sang. 

Mới đây, khi Sài Gòn vừa "mở cửa" trở lại, gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã ngay lập tức lên kế hoạch du hí khắp Sài Gòn, sau nhiều tháng chỉ quanh quẩn trong nhà do giãn cách xã hội.

Và khoảnh khắc đặc biệt trong lúc ngồi xe đi dạo của hai bố con đã gây thích thú cho netizen. Theo đó, Cường Đô La ngẫu hứng cất giọng hát với ca khúc Wheels On The Bus cho con gái cưng "thẩm".


Clip Cường Đô La hát tặng con gái SuChin

Nhưng thật éo le, giọng ba Cường hát sao mà nghe khác với bài hát gốc đến nỗi khiến gương mặt SuChin biểu lộ các sắc thái: từ ngơ ngác, đến phớt lờ rồi lại ngạc nhiên tròn mắt nhìn. "Khi ba mình hát, mình không nhận ra bài hát yêu thích nữa" - cặp bố mẹ chú thích cho đoạn video.

SuChin càng lớn, gương mặt càng lộ rõ những nét giống hệt ba Cường Đô La, đáng yêu đến nỗi đoạn clip nào của em bé cũng khiến các cô chú fan phải replay mỏi tay. Đúng là, nói về sự dễ thương của mình, bé Suchin luôn biết cách thể hiện để người đối diện phải "yêu".

Nghe ba Cường Đô La hát con gái SuChin ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa-2
Trang cá nhân của vợ chồng "đại gia phố núi" tràn ngập những khoảnh khắc đáng yêu của con gái.

Hiện tại, "tiểu công chúa" nhà "đại gia phố núi" đã hơn 1 tuổi, được nhận xét thông minh, hiếu động. Tuy nhỏ nhất nhà nhưng Suchin luôn là tâm điểm của gia đình, bởi có nhiều hành động và biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Thu Hà