Mỹ nhân Vbiz 'khóc không ra tiếng' khi mất 15 triệu gửi xe

Showbiz - Ngày đăng : 05:51, 06/10/2021

Thời gian gửi xe hơn 3 tháng kéo theo khoản tiền khá "khủng" mà Jun Vũ phải chi trả.

Trên story Facebook, Jun Vũ mới đây chia sẻ câu chuyện khá "đắng lòng". Theo đó, vì mắc kẹt thời gian dài vì dịch, cô không thể trở lại TP.HCM để lấy chiếc xe hơi gửi ở khu vực sân bay.

Thời gian gửi xe bất đắc dĩ hơn 3 tháng đã kéo theo khoản tiền khá "khủng" mà nữ diễn viên phải chi trả. Theo biên lai, Jun Vũ gửi xe từ ngày 27/6, lấy về ngày 5/10. Tổng phí gửi là... 15.180.000 đồng.

Mỹ nhân Vbiz khóc không ra tiếng khi mất 15 triệu gửi xe-1
Hóa đơn gửi xe của Jun Vũ.

Nhìn hóa hơn gửi xe hơn 15 triệu đồng mà Jun Vũ không khỏi "nghẹn ngào". "Khóc hết nước mắt với tiền gửi xe sân bay, vì kẹt dịch nên không bay vào lấy xe được", người đẹp 9X viết kèm hình ảnh.

Mỹ nhân Vbiz khóc không ra tiếng khi mất 15 triệu gửi xe-2
Jun Vũ "khóc hết nước mắt" với số tiền phải chi trả.

Câu chuyện của nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ nhận được nhiều sự đồng cảm.

Đây là tình huống bất đắc dĩ, không thể làm khác khi người đẹp mắc kẹt trong thời gian dài TP.HCM giãn cách xã hội. Khi bay tới nơi khác cô mang theo khóa xe và thẻ gửi, nên cũng chẳng ai có thể tới khu vực sân bay lấy xe về giùm được.

Trong mùa dịch kéo dài không có show diễn, sự kiện hay phim đóng, Jun Vũ buồn vì mất khoản tiền lớn cho việc gửi xe cũng phải mà thôi.

Mỹ nhân Vbiz khóc không ra tiếng khi mất 15 triệu gửi xe-3Mỹ nhân Vbiz khóc không ra tiếng khi mất 15 triệu gửi xe-4Mỹ nhân Vbiz khóc không ra tiếng khi mất 15 triệu gửi xe-5Mỹ nhân Vbiz khóc không ra tiếng khi mất 15 triệu gửi xe-6Mỹ nhân Vbiz khóc không ra tiếng khi mất 15 triệu gửi xe-7
Nữ diễn viên "Tháng Năm Rực Rỡ".

Vq