Idol nam nào được vào hạng mục 'ẻo lả', 'mặt hoa da phấn' của thị trường Cbiz!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:33, 05/10/2021

Theo đuổi phong cách unisex, các Idol nam có nguy cơ bị 'tuýt còi' vì hình ảnh của mình.

Lý Vấn Hàn

Lý Vấn Hàn

Lý Vấn Hàn là thành viên của nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên Hàn-Trung UNIQ trực thuộc công ty Yuehua Entertainment ra mắt vào năm 2014. Với nhan sắc điển trai, Lý Vấn Hàn luôn được fan hâm mộ yêu thích. Bên cạnh đó, với phong cách unisex, anh từng tham gia quảng cáo son MAC. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ:  "Trang điểm ư, tôi cho là cần thiết, bởi vì việc trang điểm không hề phân biệt giới tính. Ai trang điểm cũng được, miễn là họ thích".

Sao lệnh hạn chế sao nam "ẻo lả", chắc chắn Lý Vấn Hàn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn nổi tiếng là ca sĩ Cbiz theo phong cách unisex. Đây được xem là đặc trưng làm nên thương hiệu của nam Idol.

Thái Từ Khôn

Tuy nhiên, lệnh hạn chế nam nhân "ẻo lả" đã khiến Thái Từ Khôn gặp nhiều khó khăn. Hiện tại, nam Idol đang cố gắng thay đổi để phù hợp với yêu cầu giới chức.

Lộc Hàm

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đình đám, Lộc Hàm (Luhan) được nhiều nhà mốt "săn đón". Anh sở hữu lượng fan châu Á đông đảo, thu hút đến hơn 62 triệu lượt theo dõi trên Weibo. Các trang phục anh mặc luôn được khán giả quan tâm.

lỘC hÀM

Chính phong cách unisex này đã khiến Lộc Hàm bị "tuýt còi". Biên kịch Uông Hải Lâm trên Thanh Niên nhật báo từng gay gắt so sánh ca sĩ "ẻo lả như gà mái". "Văn hóa nương pháo ngày càng được ưa chuộng, tôi cho rằng những người thích loại thẩm mỹ này đều bệnh hoạn. Nếu như gà trống trưởng thành mang dáng vẻ của gà mái thì thật là loạn", ông chỉ trích.

Chính vì thế, trong thời gian vừa qua, Lộc Hàm đã cố gắng theo phong cách nam tính hơn để phù hợp với thị trường Cbiz.

Tinh Dã

Tinh Dã

"Mỹ nam tóc dài" Tinh Dã (sinh năm 1993, Trung Quốc) khiến phái nữ phát hờn bởi nét đẹp phi giới tính. Hot boy 9X được dân mạng biết đến qua loạt ảnh hóa thân thành nhân vật cổ trang lan truyền trên các diễn đàn lớn.

Mái tóc dài, gương mặt thanh tú, mũi cao khiến nam thần Trung Quốc được ví như nhân vật cổ trang bước ra từ các tiểu thuyết kiếm hiệp. Trong nhiều khung hình nghệ thuật, anh còn khiến người xem lầm tưởng là một mỹ nữ.

Tuy hoạt động ở quốc gia khác, nhưng việc siết chặt của giới chức Trung Quốc sẽ khiến Tinh Dã khó lòng phát triển thêm tại quê nhà.

Lưu Vũ (INTO1)

Lưu Vũ (INTO1)

Chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu Lưu Vũ của INTO1. Cách đây không lâu, nam Idol cũng từng bị chỉ trích trang điểm quá đậm khi xuất hiện trong những show truyền hình. Chắc chắn Lưu Vũ buộc phải thay đổi nếu không muốn bị giới chức "triệt đường".

Khang Nhã Nhã 

Theo NetEase, một hot Douyin có tên tài khoản là Khang Nhã Nhã đã bị khóa tài khoản với lý do cung cấp "nội dung dung tục".

Khang Nhã Nhã

Trước sự việc này, tài khoản của Khang Nhã Nhã có hơn 2,7 triệu người theo dõi. Anh nổi tiếng với các video giả gái hoặc "biến hình" từ nam thành nữ, mỗi video đều sở hữu lượt tương tác "khủng" và có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Douyin. Chắc chắn trong thời gian tới, Khang Nhã Nhã cần phải thay đổi rất nhiều để phù hợp với chính sách của giới chức Trung Quốc.

Tôn Oánh Hạo

Tôn Oánh Hạo

Tôn Oánh Hạo là một trong số những thí sinh gây ấn tượng cho khán giả tại Thanh Xuân Có Bạn 3 nhờ nhan sắc cực phẩm, được cộng đồng ca ngợi với vẻ đẹp phi giới tính đến cả phái nữ cũng ghen tị. Những hình ảnh với gương mặt điển trai chuẩn soái ca và thân hình mảnh mai, cử chỉ duyên dáng của Tôn Oánh Hạo gây bão mạng Weibo trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, trước giới lệnh của chính quyền, thời gian tới sẽ là thách thức lớn với Tôn Oánh Hạo.

TNT

Thời Đại Thiếu Niên Đoàn, là nhóm nhạc thiếu niên Trung Quốc gồm 7 thành viên: Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ, Trương Chân Nguyên, Tống Á Hiên, Hạ Tuấn Lâm, Nghiêm Hạo Tường, Lưu Diệu Văn. Theo hình ảnh những chàng trai vô cùng đáng yêu, TNT buộc phải thay đổi nếu muốn tiếp tục phát triển.

Tổng hợp,