Loạt sao Vpop sở hữu siêu xe màu hồng bắt mắt: Nhìn thôi đã thấy xốn xang!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:37, 05/10/2021

Đây là những sao nữ đình đám của Vpop sở hữu những siêu xe màu hồng.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Chắc chắn không danh sách này không thể thiếu Ngọc Trinh - một tín đồ màu hồng. Tháng 4/2021, Ngọc Trinh đã mua lại một siêu xe cũ, sau đó hô biến nó thành màu hồng: "Chiếc xe được độ lại theo phong cách Black Pink với vẻ ngoài kiêu sa nhờ lớp decal màu hồng lấp lánh kim sa. Bên trong nội thất xe chuyển sang màu hồng với da Nappa cao cấp. Gói độ này còn nhiều hạng mục nữa vẫn chờ làm tiếp”.

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương

Trong số những chiếc xế sang của nàng hậu này, có lẽ gây chú ý nhất cho cộng đồng mạng là chiếc Fisker Karma màu hồng cực bắt mắt của cô.

Được biết, mẫu xe thể thao vừa chạy xăng vừa chạy điện bạc tỷ này cực thời thượng và vô cùng sang chảnh với giá bán khoảng 105.000 USD (gần 2,5 tỷ đồng).

Ca sĩ Thanh Thảo

Là nghệ sĩ hoạt động trong showbiz nhiều năm, ca sĩ Thanh Thảo đã sở hữu một lượng tài sản lớn. Một trong số đó là chiếc siêu xe màu hồng đình đám.

Ca sĩ Thanh Thảo

Được biết, vì thuộc dòng xe thể thao nên chiếc Porsche hồng phấn của nữ ca sĩ Thanh Thảo được thiết kế 2 cửa và chỉ có hai chỗ ngồi. Tuy nhiên, xế hộp hồng của nữ ca sĩ cũng có giá khá "chát" - dao động từ 3 - 7 tỷ đồng (tuỳ phiên bản).

Hotgirl Sam

Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, Sam hiện tại đã có một sự nghiệp khá thành công, vững chắc ở tuổi ngoài 30.

Hotgirl Sam

Còn nhớ trong lần khai trương thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, Sam đã từng xuất hiện cùng chiếc “xế cưng” màu hồng cực bắt mắt này làm ai cũng choáng ngợp. Giá của chiếc xe khoảng 7 tỷ đồng.

Tổng hợp,