Nhân tình của chồng đe dọa: “Gửi tí quà chào chị công khai” nhưng lại co rúm trước pha xử lý cực cao tay của cô vợ giàu có

Gia đình - Ngày đăng : 11:31, 05/10/2021

Từ lúc cưới nhau đến bây giờ, mình chưa bao giờ yêu cầu chồng phải đưa tiền lương. Mình biết anh ấy thu nhập không cao nên coi như khoản tiền lương đó để chồng chi tiêu bên ngoài", người vợ kể.

Cô vợ giàu phát hiện chồng ngoại tình

Đúng là đừng bao giờ coi thường người khác. Cái kết mà những kẻ như thế phải nhận sẽ khó lường thật sự. Mới đây, một người phụ nữ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng ngoại tình, bị nhân tình của chồng nhắn tin trêu tức và cái kết. Chuyện như sau:

“Hai vợ chồng mình cưới nhau đã được gần 10 năm nay. Hiện tại, bọn em có hai đứa con, bé lớn đã học lớp 3, bé sau sắp lên lớp 1. Cuộc sống kinh tế thì không phải nói đến. Mình là giám đốc một thẩm mỹ viện nên rất chủ động kinh tế.

Từ lúc cưới nhau đến bây giờ, mình chưa bao giờ yêu cầu chồng phải đưa tiền lương. Mình biết anh ấy thu nhập không cao nên coi như khoản tiền lương đó để chồng chi tiêu bên ngoài. Mình chưa bao giờ tạo áp lực cho chồng, đối nội đối ngoại cũng một tay thu vén. Vậy mà anh ấy lại lấy tiền đi ‘nuôi gái’. Về nhà vẫn ngọt ngào với vợ nhưng ra ngoài đã có em khác ngay”, cô vợ kể.

Nhân tình của chồng đe dọa: Gửi tí quà chào chị công khai” nhưng lại co rúm trước pha xử lý cực cao tay của cô vợ giàu có-1
Bài viết được đăng tải.

Theo đó, ban đầu cô không hề biết chuyện chồng mình có nhân tình bên ngoài. Cho đến khi một lần nọ, có người bạn nói rằng chồng cô đang cùng ai đó đi mua sắm. Ban đầu cô không tin, cho đến khi cô bạn chụp bức hình gửi qua, cô mới điếng người phát hiện những gì bạn nói hoàn toàn là sự thật.

Cô vợ nhớ lại: “Thậm chí ngay giây phút đầu tiên mình còn nghĩ không biết chồng có anh em họ nào nhìn giống mình không. Lúc đó, mình bắt đầu nghĩ lại toàn bộ, nhớ về mấy lần đi sớm về muộn của chồng, quên cả ngày sinh nhật con vì vài lí do họp hành. Ban đầu mình ngờ ngợ nhưng bây giờ thì biết chắc nó có lí do. Có lẽ, chồng mình đã sớm ngoại tình chứ chẳng phải mới đây”.

Sau đó, cô vợ quyết định thuê người để điều tra rõ ràng. Cô chưa muốn làm ầm ĩ lên bởi mẹ đẻ cô đang bị bệnh, sợ có chuyện rùm beng lại ảnh hưởng đến sức khỏe bà. Sau khi cầm đủ bằng chứng trong tay, người vợ mới biết chồng mình đã dùng tiền thuê một căn hộ hạng sang cho bồ ở. Mỗi tuần anh ta qua đó 3-4 lần, toàn tranh thủ lúc trưa hoặc chập tối. Cô bồ ăn rồi ở nhà nhưng xài tiền bạt mạng.

Bồ khiêu khích vợ và cái kết

“Thật ra mình chưa từng có ý nghĩ đánh ghen vì mình thấy nó với mình chẳng cùng đẳng cấp. Nếu không phải vì mẹ mình ốm, có lẽ mình ‘đánh bài ngửa’ với chồng luôn. Thế nhưng mình không đụng người ta chẳng phải người ta tha cho mình. Vậy mà một hôm, ả tiểu tam lại nhắn tin đến”, cô vợ nhớ lại.

Đính kèm chính là một số đoạn tin nhắn của tiểu tam nhắn cho người vợ để khiêu khích. Cô ta thoải mái giới thiệu mình là bạn gái của anh H., khoe sự trẻ đẹp của mình và yêu cầu ba mẹ con người vợ tránh xa.

“- Nếu anh H. không giàu thì mắc gì chị bám riết. Chị già rồi, nên tha cho người ta tìm hạnh phúc mới. Chuyện trên giường chị bằng tôi không, rồi lắng nghe, thấu hiểu anh ấy chị cũng đâu có bằng.

- Ồ, giờ lại có bồ dạy ngược vợ cách phải làm vợ thế nào à. Này em gái, chị chưa đụng đến em nên em vẫn còn thích làm vương làm tướng đúng không? Chị nói thật, em đừng quá trớn rồi dây lửa hại mình.

- Đây là món quà em chào chị công khai, chị hãy biết trong cuộc sống hai vợ chồng chị đã có sự xuất hiện của em.

- Em là Hằng, con ông Nam xóm 12 xã A, huyện B, tỉnh N đúng không? Em có muốn chị gọi cho bố em một cú điện thoại báo tin con gái hiện làm gì không em nè. Chị không đụng đến em, không có nghĩa là không biết chuyện. Đừng coi thường chị vậy chứ em gái”.

Nhân tình của chồng đe dọa: Gửi tí quà chào chị công khai” nhưng lại co rúm trước pha xử lý cực cao tay của cô vợ giàu có-2
Đoạn hội thoại gây chú ý.

Đây chính là đoạn đối thoại giữa cả hai. Cô bồ sau đoạn tin nhắn này thì co rúm, xin lỗi rồi block luôn tài khoản người vợ vì không ngờ thông tin của mình đã bị "nắm thóp".

“Đến nước này thì chẳng còn gì để nói, mình tuyên bố họp gia đình rồi mời bố mẹ và anh chị nhà chồng đến. Tất cả đều diễn ra đột ngột, chồng mình chẳng hề hay biết. Sau khi đưa đủ bằng chứng ra, mình nói luôn quyết định ly hôn. Nhìn thấy đủ thứ giấy tờ mà bố mẹ chồng ngơ ngác. Họ có khuyên nhủ nhưng chịu, cuộc hôn nhân này đã đến lúc chấm dứt”, cô vợ nhớ lại.

Ngay sau đó, chồng cô cũng suy sụp xin xỏ vợ nghĩ lại. Anh ta sướng quen rồi không biết hưởng, đến bây giờ quay lưng hối hận thì đã quá mức muộn màng!

Theo Pháp luật và bạn đọc