Đặt 2 miếng băng gâu trên máy điều hòa, hiệu quả tuyệt vời, bạn bè khen tôi thông minh

Gia đình - Ngày đăng : 09:30, 04/10/2021

Gần đây nhiều người gặp vấn đề khi ngủ, trời nóng thì phải bật điều hòa, nhưng khi điều hòa chuyển sang 27 độ thì lạnh phải đắp chăn, còn khi bật cao thì lại nóng. Có thể do diện tích phòng nhỏ mà máy điều hòa không khí không bao giờ có nhiệt độ thích hợp.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để làm cho máy lạnh mát hơn.

Cách làm rất đơn giản, chỉ cần bạn chuẩn bị băng gâu. Như chúng ta đã biết, băng gâu bên trong được làm bằng bông.

Đặt 2 miếng băng gâu trên máy điều hòa, hiệu quả tuyệt vời, bạn bè khen tôi thông minh-1

Đầu tiên, chúng ta chuẩn bị hai miếng băng gâu, một chai nước vệ sinh (nước rửa chén). Chắc hẳn ai cũng không biết tại sao lại dùng hai thứ này, hãy cùng xem qua nhé!

Sau đó xé băng gâu (argo) và đổ một lượng nước vệ sinh thích hợp vào vị trí chính giữa, vì ở giữa là chất liệu cotton, có thể thấm hút nước vệ sinh rất tốt, và cả hai miếng băng đều phải đổ nước vệ sinh theo cách này.

Đặt 2 miếng băng gâu trên máy điều hòa, hiệu quả tuyệt vời, bạn bè khen tôi thông minh-2

Đặt 2 miếng băng gâu trên máy điều hòa, hiệu quả tuyệt vời, bạn bè khen tôi thông minh-3Đặt 2 miếng băng gâu trên máy điều hòa, hiệu quả tuyệt vời, bạn bè khen tôi thông minh-4

Cuối cùng, dán một miếng băng gâu lên cửa gió của máy lạnh, vì có nước vệ sinh trên miếng băng gâu nên gió sẽ mát hơn và nhiệt độ máy lạnh không cần bật quá thấp mà chỉ cần bật ở mức khoảng 27 đến 28 độ.

Đặt 2 miếng băng gâu trên máy điều hòa, hiệu quả tuyệt vời, bạn bè khen tôi thông minh-5

Cách này chủ yếu để giải nhiệt, cũng có thể đuổi muỗi nhưng hiệu quả không lớn, nhìn chung phòng máy lạnh hầu như không có muỗi, nếu có thì chúng cũng rất ngoan cố, bạn cần sử dụng máy đuổi muỗi bằng điện để đối phó với nó. Gió thổi từ điều hòa có thể làm mùi nước vệ sinh lan tỏa khắp phòng. Bằng cách này, ngay cả người nóng cũng có thể tận hưởng cảm giác điều hòa nhiệt độ 28 độ cả đêm, và không phải lo lắng về việc bị cảm lạnh khi trời quá lạnh vào nửa đêm.

Đặt 2 miếng băng gâu trên máy điều hòa, hiệu quả tuyệt vời, bạn bè khen tôi thông minh-6

Bạn nên đặt băng gâu ở cửa gió khi sử dụng điều hòa để không gian phòng thêm sảng khoái, đồng thời trong quá trình sử dụng điều hòa cần chú ý đến phương pháp sử dụng, chú ý vệ sinh điều hòa thường xuyên để đảm bảo máy lạnh sạch sẽ, đảm bảo cuộc sống trong lành hơn cho gia đình và tránh một số bệnh lây nhiễm vi khuẩn.

Theo Công lý & xã hội