Tranh cãi nảy lửa: Vương Nhất Bác hát live thua Tiêu Chiến?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 03/10/2021

Mới đây, một đoạn clip so sánh giọng hát live của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bất ngờ được chia sẻ trở lại gây tranh cãi.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác từng là cặp đôi một bước thành sao khi đóng phim Trần Tình Lệnh. Siêu phẩm nổi tiếng khắp Châu Á và là bệ phóng cho họ trong sự nghiệp diễn xuất lẫn cả mảng âm nhạc.

Dù sau này không hợp trong các tác phẩm tiếp theo, tuy nhiên, với độ hot hiện tại của mình, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác dễ dàng tìm cho mình một dự án nặng ký để tham gia.

Tranh cãi nảy lửa: Vương Nhất Bác hát live thua Tiêu Chiến?-1
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến là ngôi sao hot hiện nay của Hoa ngữ.

Mới đây, netizen thích thú truyền tay nhau rần rần một đoạn clip so sánh giọng hát live của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Trong đoạn clip, cả hai nam thần đều có những khoảnh khắc khoe giọng hát mộc không nhạc cũng không chỉnh sửa. Chính vì điều này đã khiến dân mạng bùng lên tranh cãi giữa hai cái tên: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ai là người hát live hay hơn?

Phía dưới bình luận, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Người cho rằng Tiêu Chiến vốn sở hữu giọng nam cao nên việc phô diễn chất giọng sẽ dễ dàng hơn. Còn Vương Nhất Bác lại chuyên về mảng dance và rap nên giọng hát của anh chàng cũng gây rất nhiều tò mò.

Bởi vậy, nhiều bình luận cho rằng Vương Nhất Bác có phần hát live "lép vế" hơn Tiêu Chiến.

Tranh cãi nảy lửa: Vương Nhất Bác hát live thua Tiêu Chiến?-2
Netizen tranh cãi giữaTiêu Chiến và Vương Nhất Bác thì ai hát live hay hơn

Hai chàng trai, hai cá tính âm nhạc nhưng lại đều đều thể hiện sự nghiêm túc khi bước trên con đường nghệ thuật.

Mặc dù thường được đặt lên bàn cân so sánh, nhưng rất nhiều khán giả lại háo hức chờ đón màn tái hợp của "Chiến - Bác" trong một sự kiện âm nhạc nào đó sắp tới.

Tranh cãi nảy lửa: Vương Nhất Bác hát live thua Tiêu Chiến?-3
Liệu sẽ có một sân khấu kết hợp bất ngờ giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sắp tới để thoả lòng fan?