Nguyên Vũ bị mắng hỗn láo vì kém 5 tuổi vẫn gọi 'em Phi Nhung'

Showbiz - Ngày đăng : 18:31, 03/10/2021

Nguyên Vũ tiết lộ từ lần đầu tiên quen biết nhau rồi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp, anh và Phi Nhung đã vô tư gọi nhau là anh em.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của nữ ca sĩ tài hoa, bạc phận khiến nhiều người xót xa, thương tiếc.

Nguyên Vũ bị mắng hỗn láo vì kém 5 tuổi vẫn gọi em Phi Nhung-1
Ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Phi Nhung rời cõi tạm, trên trang cá nhân ca sĩ Nguyên Vũ cũng có lời chia buồn tới gia quyến người quá cố. Gọi Phi Nhung là "em", Nguyên Vũ tiết lộ lúc sinh thời nữ ca sĩ gọi anh là "anh yêu" dù hơn đàn em tới tận 5 tuổi.

Nói rõ ràng mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung, song Nguyên Vũ vẫn bị một bộ phận dân mạng chỉ trích. Theo đó, khán giả cho rằng, Phi Nhung hơn Nguyên Vũ tới 5 tuổi, việc nam ca sĩ xưng hô "anh - em" là hỗn láo, bất kính.

Trước lời lẽ gay gắt từ phía dân mạng, chiều 3/10 Nguyên Vũ lên tiếng. Nam ca sĩ cho biết, ngay từ lần đầu tiên quen biết nhau rồi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp, anh và Phi Nhung đã vô tư gọi nhau là anh em.

Nguyên Vũ mong mọi người ngừng trách móc bởi trong khi lòng anh cũng rất buồn khi phải vĩnh biệt cố ca sĩ.

Nguyên Vũ bị mắng hỗn láo vì kém 5 tuổi vẫn gọi em Phi Nhung-2
Nguyên Vũ lên tiếng phân trần khi bị chỉ trích bất kính, hỗn láo với ca sĩ quá cố.

"Có vài người thắc mắc sao Vũ 'dám' viết status gọi Phi Nhung là em, thậm chí nặng lời cho là Vũ hỗn láo và bất kính.

Chỉ là từ lúc cô ấy lần đầu tiên trở về Việt Nam cho đến giờ, 2 người quen biết nhau rồi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết vô tư và gọi nhau là anh em cho đến khi Vũ nhận được tin mình không còn được gặp mặt cô ấy nữa. 

Trong lòng Vũ cô ấy vẫn mãi là một người em dễ thương chất phác mộc mạc như chính giọng hát của em ấy vậy. Mọi người hãy xem lại những hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về mối quan hệ của chúng tôi nhé.

Đừng vội trách khi mà trong lòng Vũ cũng đang buồn vì sự ra đi mãi mãi của rất nhiều người thân quen và cả những người Vũ chỉ biết trên Facebook mà thôi", Nguyên Vũ phân trần.


Clip Khoảnh khắc vui vẻ của Phi Nhung - Nguyên Vũ.

Nguyên Vũ bị mắng hỗn láo vì kém 5 tuổi vẫn gọi em Phi Nhung-3
Lúc sinh thời, Phi Nhung gọi Nguyên Vũ là "anh yêu" dù hơn nam ca sĩ tận 5 tuổi.

May