Khóc thương cho những couple đình đám của K-pop lũ lượt 'lật thuyền'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:38, 02/10/2021

Ngoài việc đau khổ nhìn nhóm nhạc tan rã, thần tượng hẹn hò, các fan K-pop còn một nỗi buồn không thể không nhắc tới đó là couple ưa thích đột ngột 'lật thuyền'

Một trong những thú vui không thể không kể đến của các fan K-pop đó là “ship” các cặp nam – nam  hoặc nữ - nữ thân thiết trong các nhóm nhạc với nhau. Những fan có chung niềm yêu thích này được gọi là “shipper”. Nhiều shipper chỉ coi việc ủng hộ các cặp đôi là niềm vui giải trí, nhưng cũng với nhiều fan khác thì đây lại trở thành niềm tin lớn. CŨng vì thế mà nhiều fan đã không ít lần vỡ mộng khi “thuyền” chìm.

ChanBaek (EXO)

Có lẽ không cần bàn đến độ nổi tiếng của cặp đôi này trong khoảng thời gian 2012-2013. Chanyeol Baekhyun nổi tiếng là cặp đôi thân thiết có tiếng trong nhóm. Hai anh chàng thường xuyên cùng nhau đi mua sắm, ăn uống, chơi game.

Chanyeol và Baekhyun là đôi bạn thân nổi tiếng trong EXO

Một Chanyeol  cao lớn, nam tính, trầm ổn và một Baekhyun nhỏ bé, đáng yêu, có một chút ‘’đanh đá” và hay xù lông nhím mỗi khi tức giận đã tạo nên chemistry tuyệt vời khiến fangirl điên đảo.

"Thuyền" ChanBaek đã bị "lật" bởi tin hẹn hò của Taeyeon và Baekhyun

Tuy nhiên khi scandal hẹn hò của Baekhyun và Taeyeon (SNSD) nổ ra , bản thân Chanyeol cũng dính hàng tá tin đồn không xác thực khác thì “thuyền” này nhanh chóng xuống sức, không còn giữ được sức mạnh như ban đầu.

Taeny (SNSD)

Cùng chung một nỗi đau khổ như fan của couple ChanBaek, shipper củaTaeyeonTiffany cũng đau khổ khi Taeyeon lộ tin đồn hẹn hò với Baekhyun – hậu bối kém cô nàng 3 tuổi. Bản thân Tiffany cũng hẹn hò cùng Nichkhun (2PM) trong một thời gian dài.

Taeny là cặp đôi rất nổi tiếng với người đồng tính nữ ở Hàn Quốc

Trước đó Taeny là một cặp đôi nữ - nữ đình đám của K-pop. Taeyeon có tính cách khá mạnh mẽ và có phần nam tính trong khi Tiffany lại dễ thương và mềm mỏng như cún con.

Không chỉ là couple, ngoài đời Taeny còn là đôi bạn thân gắn bó với nhau từ thời thực tập sinh khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

YunJae (DBSK-JYJ)

YunJae không thể gọi là “thuyền” mà phải gọi là “chiến hạm” mới đúng vời độ nổi tiếng của cặp đôi đình đám nhà SM này.

Có rất nhiều "truyền thuyết" về mối quan hệ giữa Yunho và Jaejoong

Là một trong những couple nam – nam sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất K-pop. Không phải tự nhiên mà số người hâm mộ cặp đôi YunhoJaejoong lại hùng hậu đến thế. Đã có rất nhiều bằng chứng chỉ ra mối quan hệ mập mờ của hai chàng trai kể cả khi còn hoạt động chung đến khi tách ra.

Tuy nhiên đến khi JYJ thông báo sẽ rời DBSK và đâm đơn kiện ông chủ SM thì shipper của Yunjae gần như sụp đổ. Tuy vậy fan vẫn giữ niềm tin mãnh liệt về một ngày được nhìn thấy cả hai "về chung một nhà".

HunHan (EXO)

Cũng giống như các couple khác nhưng HunHan còn khiến fan buồn hơn vì những song gió xảy đến với thần tượng.

Luhan và Sehun là đôi bạn thân thiết trước khi Luhan rời nhóm

Bên cạnh ChanBaek thì Luhan Sehun cũng là hai chàng trai nổi tiếng EXO bị các fan ghép đôi  với nhau. Gương mặt khả ái có phần mong manh của Luhan kết hợp với ngoại hình đẹp trai của Sehun khi đứng cạnh nhau tạo thành một cặp “tiểu công và tiểu mỹ thụ” huyền thoại trong lòng EXO-L một thời.

Tuy nhiên khi Luhan rời khỏi nhóm vào năm 2014, “thuyền” HunHan đã bị một phen chao đảo nhưng vẫn cố gắng gượng, giữ vững niềm tin vào tình cảm của hai chàng trai khi họ vẫn có dấu hiệu thân thiết với nhau mỗi khi Luhan trở về Hàn.

Tuy vậy nhưng nhiều năm sau khi rời khỏi nhóm, Luhan đã công khai bạn gái là Quan Hiểu Đồng khiến cho không ít fan HunHan vỡ mộng. Những động thái gần đây của tiểu thịt tươi xứ Trung cũng khiến fan trung thành của anh chàng thất vọng.

Không chỉ “thuyền” HunHan đổ mà một số “thuyền” nhỏ lẻ khác như KrisHan (Kris– Luhan), LuMin (Luhan – Xiumin) cũng chìm nghỉm theo.

GTOP (Big Bang)

GTOP là cặp đôi có sức hút mãnh liệt nhất nhì K-pop. Không chỉ các VIPs mà rất nhiều người yêu nhạc Hàn Quốc đều không thể cưỡng lại sức hút của hai anh chàng này.

GTOP khuấy đảo cộng đồng fan bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng

Ngoài việc cùng là thành viên của Big Bang, G-Dragon vàT.O.Pcòn thường xuyên hợp tác riêng với nhau tạo nên rất nhiều thành công và nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của người hâm mộ.

Khi tin những hình ảnh hẹn hò của GD và nhiều nghệ sĩ nữ khác nhau nổ ra trong nhiều năm qua (Kiko Mizuhara, Lee Jooyeon, Jennie,...), không ít fan của GTOP đã khóc ra nước mắt vì “thuyền” chèo bấy lâu nay không thành sự thật.

Việc ship các cặp đôi nam-nam hay nữ-nữ đã không còn là chuyện hiếm khi số lượng hủ nữ ngày một gia tăng đông đảo. Mặc dù cũng có những lúc đau lòng vì couple không thành sự thật, nhưng việc theo đuổi couple dường như vẫn là một kỷ niệm rất đẹp trong cuộc đời theo đuổi thần tượng của nhiều fangirl.

HL (Tổng hợp),