Matt Liu đăng ảnh liên quan Hương Giang, 'gương vỡ lại lành'?

Showbiz - Ngày đăng : 07:53, 02/10/2021

"Hint" chất lượng đến từ vị trí của CEO người Singapore đang khiến các fan yêu mến cặp đôi Hương Giang - Matt Liu vô cùng phấn khích.

Cũng hơn nửa năm sau nghi vấn đã "đường ai nấy đi", Hương Giang và Matt Liu hiện tại vẫn chưa có bất kì động thái nào trực tiếp nhắc đến đối phương.

Nam CEO thì vẫn giữ động thái thỉnh thoảng đăng tải một vài bài viết lên mạng, trong khi giọng ca Tặng anh cho cô ấy lại gần như 'mất tích' khỏi showbiz. Trái với tình hình hiện tại, thời điểm mới công khai mối quan hệ yêu đương, cặp đôi rất thường xuyên tung những hình ảnh bên nhau ngọt ngào kèm lời nói lãng mạn dành cho nửa kia.

Matt Liu đăng ảnh liên quan Hương Giang, gương vỡ lại lành?-1

Những người yêu thích Hương Giang và Matt Liu đang vô cùng lo lắng cho chuyện tình của hai người. Mọi động tĩnh dù là nhỏ nhất của cả hai đều được cộng đồng mạng theo dõi rất sát sao.

Cho đến mới đây, trên cập nhật story của instagram, Matt Liu bất ngờ chia sẻ địa điểm check-in ảnh ở Hà Nội, bên cạnh đó còn thể hiện tình cảm với mảnh đất này. Cụ thể, chàng CEO người Singapore viết: 'I'm in love with Ha Noi's natural landscape'. (Tạm dịch: Tôi yêu phong cảnh thiên nhiên ở Hà Nội).

Matt Liu đăng ảnh liên quan Hương Giang, gương vỡ lại lành?-2
Matt Liu bày tỏ tình yêu với Hà Nội - quê nhà của Hương Giang

Vì Hà Nội là quê hương của người đẹp chuyển giới nên việc Matt Liu xuất hiện ở đây đã khiến không ít dân mạng cho rằng anh chàng đang về thăm gia đình bạn gái.

Ngoài ra, việc sẵn sàng nói lời 'yêu' với Hà Nội cũng khiến nhiều người đặt niềm tin chàng CEO đang muốn mượn cơ hội này để ngấm ngầm bày tỏ tình yêu với Hương Giang.

Matt Liu đăng ảnh liên quan Hương Giang, gương vỡ lại lành?-3

Một chi tiết quan trọng khác là theo nguồn tin riêng của chúng tôi, trong quãng thời gian 'ở ẩn', Hương Giang bắt đầu có sở thích chơi golf. Trên thực tế, cô nàng từng được nghi vấn là người giấu mặt trong bức ảnh hội bạn thân chơi golf của Á hậu Huyền My.

Matt Liu đăng ảnh liên quan Hương Giang, gương vỡ lại lành?-4

Dù mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức suy đoán một phía của netizen, song đông đảo người hâm mộ đều vô cùng hào hứng, thêm phần tin tưởng vào mối quan hệ vẫn đang tốt đẹp giữa Hương Giang và bạn trai.

Tháng 10/2020 vừa qua, Matt Liu cũng có chuyến thăm nhà Hương Giang tại Hà Nội vô cùng thân mật. Lúc bấy giờ, chàng CEO gốc Singapore đã cùng cả gia đình người yêu gồm bố mẹ, anh chị và cháu gái chụp những bức ảnh lưu niệm.

Thời điểm này, loạt khoảnh khắc vui vẻ trên cũng được Hương Giang lẫn Matt Liu đăng tải lên mạng xã hội. Nhìn qua biểu cảm gương mặt trong từng tấm hình, nhiều người suy đoán có lẽ Matt Liu rất được lòng người thân của Hương Giang.

Matt Liu đăng ảnh liên quan Hương Giang, gương vỡ lại lành?-5Matt Liu đăng ảnh liên quan Hương Giang, gương vỡ lại lành?-6
Matt Liu chụp ảnh thân thiết cùng gia đình người yêu

Matt Liu đăng ảnh liên quan Hương Giang, gương vỡ lại lành?-7Matt Liu đăng ảnh liên quan Hương Giang, gương vỡ lại lành?-8
Trước khi vướng tin đồn chia tay, Matt Liu và Hương Giang từng là cặp đôi được yêu thích và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả