Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng 'mời gọi' gây sốc

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:21, 01/10/2021

Loạt khoảnh khắc pose dáng uốn éo, không mảnh vải che thân do chính nữ ca sĩ đăng tải khiến nhiều người sốc nặng.

Mới đây, Instagram đang "dậy sóng" trước loạt ảnh khỏa thân 100% siêu cấp táo bạo của Britney Spears.

Chỉ trong vòng vài tiếng ngắn ngủi, những hình ảnh trần như nhộng cùng cách tạo dáng uốn éo, phô bày cơ thể của công chúa nhạc Pop đã thu về hơn 2 triệu lượt like.

Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-1
Britney và hôn phu kém tuổi đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại một bãi biển thơ mộng ở Thái Bình Dương. Nhìn thấy tâm trạng vui vẻ của Britney, ngôi sao Paris Hilton cũng phải thả nhẹ một bình luận cảm thán

Với các sao Hollywood, việc ăn mặc hở hang hay tung ảnh "lõa lồ" không phải chuyện gì lạ. Vậy nhưng loạt ảnh khoe thân lần này của Britney vẫn khiến người ta sốc tận óc.

Được biết, đây là 1 trong những động thái đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi bố của cô đã bị đình chỉ quyền bảo hộ, chấm dứt 13 năm kìm kẹp, kiểm soát cuộc sống công chúa nhạc Pop.

Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-2
Tự tin xả ảnh nude 100%, Britney chỉ khéo che những điểm nhạy cảm bằng những biểu tượng bông hoa nhỏ xíu. Người chụp ảnh cho Britney chính là chồng sắp cưới của cô - diễn viên Sam Asghari.
Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-3
Nữ ca sĩ ngày càng táo bạo trong việc chia sẻ hình ảnh của bản thân. Điều này cho thấy tinh thần tốt của nữ ca sĩ sau khi được giải thoát bản thân khỏi "gọng kìm" mang tên bảo hộ.
Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-4
Body đẹp mắt và làn da bánh mật mướt mịn ở độ tuổi U40 của nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ
Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-5Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-6
Bên cạnh loạt ảnh khỏa thân, Britney còn khoe cả ảnh mặc bikini trong trạng thái thả rông, chỉ che ngực bằng tay và sải bước trên bãi biển.

Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-7
Britney tự tin khoe dáng trước ống kính, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng 
Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-8
Thời gian gần đây, dễ thấy nữ ca sĩ cũng nhiều lần đăng ảnh bán nude, lấy tay o ép vòng 1 như thế này
Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-9Britney Spears xả ảnh trần như nhộng, tạo dáng mời gọi gây sốc-10
Người đẹp sinh năm 1981 gần như khỏa thân hoàn toàn, chỉ mặc mỗi quần bơi tam giác màu trắng nhỏ xíu, đi boot cao cổ màu đỏ và che vòng một bằng cành hoa hồng.

PT