Người mẫu Jung Ho Yeon trong vai diễn đầu tay Squid Game và "tình chị em" với Jennie (BLACKPINK)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 30/09/2021

Không chỉ được khán giả yêu thích nhờ vai diễn đầy cá tính trong bộ phim Squid Game, Jung Ho Yeon còn gây bất ngờ bởi profile xịn sò và đời tư đầy thú vị của mình.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đang là bộ phim khiến khán giả xôn xao nhất trong những ngày qua. Đây là bộ phim sống còn của Hàn Quốc do Netflix đầu tư sản xuất, mang đến cho người xem những thước phim hồi hộp, kịch tính và vô cùng mãn nhãn.

Mặc dù vẫn còn gây nhiều tranh cãi về nội dung, thế nhưng Squid Game vẫn đạt được thành công vang dội về mặt thương mại. Không chỉ vậy, dàn diễn viên tham gia bộ phim từ vai chính đến vai phụ đều nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả, lượng người theo dõi trên trang cá nhân cũng tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 1

Squid Game sau khi ra mắt đã đạt được thành công vang dội
Trong số đó, cô nàng Jung Ho Yeon trong vai Kang Sae Byeok cá tính đã khiến người xem không khỏi chú ý. Với vẻ ngoài gai góc, lạnh lùng và sự quyết tâm đến cùng, Kang Sae Byeok chính là bóng hồng duy nhất có thể trụ lại đến tận vòng cuối cùng của các trò chơi. Nếu không phải vì gặp sự cố ngoài ý muốn, chắc chắn cô nàng sẽ cố gắng đến cùng và không bao giờ bỏ cuộc.

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 2Nữ diễn viên Jung Ho Yeon trong vai Kang Sae Byeok nhận được rất nhiều sự chú ý

Đảm nhận vai diễn Kang Sae Byeok, nữ diễn viên Jung Ho Yeon đã thể hiện rất tốt tính cách của nhân vật thông qua ánh mắt lạnh lùng, đằng đằng sát khí. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài đáng sợ ấy, Sae Byeok vẫn là một cô gái từng chịu nhiều tổn thương và hết lòng yêu thương em trai của mình. Diễn xuất của Jung Ho Yeon thật sự đã giúp người xem cảm nhận rõ hơn những cảm xúc, tình cảm và yêu mến cô gái này nhiều hơn.

Đáng nói, đây chính là vai diễn đầu tay của Jung Ho Yeon với vai trò diễn viên. Trước đó, cô nàng vẫn được nhiều người biết đến với tư cách của một người mẫu. Dù thế nhưng Ho Yeon đã không làm mọi người thất vọng, sự thể hiện và diễn xuất của cô thật sự không hề thua kém một diễn viên chuyên nghiệp nào.

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 3
Dù là vai diễn đầu tiên nhưng Jung Ho Yeon đã không làm mọi người thất vọng
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 4
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 5
Nữ người mẫu thể hiện tốt tâm lý nhân vật không thua kém bất cứ diễn viên nào

Được biết, Jung Ho Yeon bắt đầu sự nghiệp người mẫu sau khi đạt ngôi vị Á quân tại Korea Next Top Model 4 vào năm 2013. Sở hữu chiều cao 1m76 cùng thần thái chuyên nghiệp, cô nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu được săn đón của Hàn Quốc và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí quốc tế như Vogue, Elle, Harper’s Bazaar,... Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên góp mặt trên các sàn diễn của nhiều thương hiệu thời trang đình đám như Burberry, Chanel, Louis Vuitton, Tory Burch, Moschino... Hiện tại, Jung Ho Yeon thuộc top 50 người mẫu hàng đầu thế giới.

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 6
Jung Ho Yeon là nữ người mẫu được săn đón trên sàn catwalk
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 7
Cô nàng sở hữu thần thái cô cùng cuốn hút
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 8
Và nhan sắc vô cùng xinh đẹp
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 9
Jung Ho Yeon cũng có phong cách thời trang vô cùng cá tính, độc đáo

Không chỉ có một sự nghiệp người mẫu thành công đáng ngưỡng mộ, Jung Ho Yeon còn khiến nhiều người phải bất ngờ bởi “tình chị em” thân thiết với cô nàng Jennie (BLACKPINK). Với những fan hâm mộ thường xuyên dõi theo các hoạt động của Jennie, chắc hẳn sẽ thấy cô nàng thường xuyên đi chơi cùng Ho Yeon còn đăng ảnh cùng nhau. Mỗi năm vào ngày sinh nhật, cả hai cũng đều sẽ gửi cho nhau những lời chúc mừng chân thành và tốt đẹp nhất.

Gần đây, khi Jung Ho Yeon tham gia ghi hình cho bộ phim Squid Game, Jennie đã gửi xe tải cà phê đến phim trường để thể hiện sự ủng hộ dành cho người chị thân thiết. Trên xe tải, thành viên của BLACKPINK không quên để lại lời nhắn siêu yêu: "Các diễn viên và staff ơi! Hãy chăm sóc tốt cho unnie của em nhé"!

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 10

Nữ người mẫu, diễn viên Jung Ho Yeon và Jennie (BLACKPINK) có mối quan hệ vô cùng thân thiết
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 11
Cô còn đến ủng hộ Jennie trong concert của BLACKPINK
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 12
Jennie gửi xe cà phê đến ủng hộ đàn chị
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 13
và không ngần ngại thể hiện tình cảm với người chị thân thiết

Trên trang cá nhân của Jung Ho Yeon mới đây cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng Jennie khi cô nàng đến tận phim trường để tham mình. Bài đăng hiện đã đạt gần 6 triệu lượt thả tim, cho thấy sự yêu thích và quan tâm của khán giả dành cho cả hai nhiều đến mức nào.

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 14
Hình ảnh Jennie đến tận phim trường để thăm Ho Yeon khiến khán giả vô cùng thích thú

Ngoài ra, nhiều khán giả đã nhận ra cái tên Jennie xuất hiện trong phần credit của bộ phim Squid Game. Tuy nhiên, không phải với vai trò một diễn viên tham gia bộ phim, sự xuất hiện của cái tên Jennie nằm ở phần “Cảm ơn đặc biệt”. Đây là sự tri ân của ekip bộ phim dành cho Jennie vì sự ủng hộ của cô nàng dành cho các diễn viên tham gia Squid Game.

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 15
Jennie xuất hiện trong phần credit của phim
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 16
vì sự ủng hộ đặc biệt của cô dành cho Ho Yeon

Ngoài ra, một điều cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ chính là chuyện tình cảm của Ho Young. Nữ người mẫu, diễn viên là bạn gái của nam diễn viên Lee Dong Hwi vốn nổi tiếng với bộ phim Reply 1988. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ 2015 và quyết định công khai mối quan hệ vào năm 2016 sau khi bị “hung thần” Dispatch tung ảnh hẹn hò. Từ đó đến nay, dù đã 6 năm trôi qua nhưng chuyện tình của cả hai vẫn luôn bền chặt.

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Squid Game và tình bạn thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 17
Chuyện tình của Jung Ho Yeon và Lee Dong Hwi vẫn hạnh phúc sau 6 năm bên nhau