'Chị đại quận 4' trở lại: Chịu đeo khẩu trang nhưng mắc lỗi khác

Clip - Ngày đăng : 19:00, 29/09/2021

Sau nhiều lần bị phạt, lần này trở lại, "chị đại quận 4" đã đeo khẩu trang đầy đủ nhưng vẫn bị bóc lỗi vi phạm khác.

Hôm nay (29/9), cư dân mạng tiếp tục chia sẻ hình ảnh của "chị đại quận 4" N.T.N. (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) đứng dừng đèn đỏ trên đường sau 1 thời gian vắng bóng.

Chị N. nổi rần rần trên mạng xã hội bởi chỉ trong 3 tháng đã bị phạt tới 16 triệu đồng khi không tuân thủ quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Trong ảnh tái xuất, chị N. vẫn chở theo con gái nhỏ, cả 2 đang dừng chờ đèn đỏ ở một ngã tư trong thời gian giãn cách. Sau nhiều lần bị xử phạt, lần này chị N. đã đeo khẩu trang đầy đủ.

Chị đại quận 4 trở lại: Chịu đeo khẩu trang nhưng mắc lỗi khác-1
Dù đã đeo khẩu trang nhưng "chị đại" vẫn vi phạm lỗi khác

Tuy nhiên, "giang cư mận" nhanh chóng nhận ra, "chị đại" dù đã thực hiện đúng quy định chống dịch nhưng lại vi phạm lỗi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Dù đã đeo khẩu trang nhưng việc chở theo con nhỏ không mũ bảo hiểm lang thang trên phố ngày giãn cách mà không có mục đích gì khiến bà N bị dư luận phê phán, nhất là thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Không ít người bày tỏ lo lắng liệu lần ra đường này của "chị đại" có gây ồn ào như những lần trước đó hay không.

Trước đó, vào khuya ngày 31/5, chị N.T.N (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) từng bị lực lượng chức năng nhắc nhở vì không đeo khẩu trang khi đến cửa hàng tiện lợi trên đường Tôn Đản, phường 13, quận 4.

Thời điểm đó, chị N. lớn tiếng lý sự với đội tuần tra, tuyên bố không chấp hành đeo khẩu trang "vì Việt Nam không có dịch bệnh".

Tiếp đến là vào chiều 9/8, tại giao lộ Nguyễn Thái Học - Trịnh Văn Cấn, quận 1, TP.HCM, chị N. không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang đèo con gái đi ra ngoài đường và bị lực lượng chức năng giữ lại.

Chị đại quận 4 trở lại: Chịu đeo khẩu trang nhưng mắc lỗi khác-2
"Chị đại quận 4" từng bị cưỡng chế lên phường

Mặc kệ đồng chí CSGT giải thích, chị N. khẳng định chạy xe không phải đội mũ bảo hiểm vì chị ta đi đường thành phố chứ không phải ngoại thành. Đồng thời, chị này một mực không chịu đeo khẩu trang vì bị "cảm thấy bị ngộp".

Sau 2 lần vi phạm, chị N. bị phạt hơn 16 triệu đồng.

Đến ngày 10/8, chị N. lại bất ngờ xuất hiện trở lại, đưa theo con gái lên thẳng chốt kiểm soát "đòi" lại xe.

Chưa hết khiến dân tình bức xúc vì loạt drama ở trên, mới đây cư dân mạng tiếp tục "đào" được đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "chị đại quận 4" mắng con gái xơi xơi khi bị nhắc đeo khẩu trang.

Chiều 31/8, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao trước thông tin "chị đại quận 4" bị lực lượng chức năng cưỡng chế đưa về phường vì vi phạm quy định chống dịch của thành phố.


"Chị đại quận 4" đôi co với lực lượng chức năng khi bị "bế" về trụ sở làm việc

Tại đồn công an, người phụ nữ tiếp tục có màn đôi co vô cùng ngang ngược với các chiến sĩ công an. Chị ta cho rằng mình ra ngoài không sai bởi chỉ đi mua đồ cho con chứ không đi chơi.

Dù lực lượng chức năng giải thích rõ rằng phải có giấy xét nghiệm cũng như lý do chính đáng để ra đường, nhưng người này vẫn kiên quyết khẳng định mình không có bệnh nên không cần bất cứ loại giấy tờ xét nghiệm nào.

"Ai mệt mỏi thì vào trong đó chứ ai bắt ép làm gì. Người ta nói sức khỏe đảm bảo thì thôi. Mệt thì kêu uống thuốc là hết chứ có gì đâu", người phụ nữ lý giải ngang ngược, trả treo với lực lượng chức năng phường.

Theo thông tin từ Công an quận 4 cho biết bà N. có dấu hiệu trầm cảm do chuyện tình cảm. Cơ quan chức năng quận 4 đã đưa bà N. vào diện quản lý theo quy định, nếu tiếp tục vi phạm sẽ tăng hình phạt.

HT 
Theo Vietnamnet