Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:06, 30/09/2021

Bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật tuổi 53 của Lý Hải gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, Lý Hải tung bộ ản kỉ niệm sinh nhật tuổi 53 gây chú ý. Gia đình nhỏ gồm 6 thành viên đẹp như tranh thả dáng trên siêu xe ở Đà Lạt đẹp tựa bức tranh.

Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-1

Được biết, gia đình đã kẹt ở Đà Lạt 3 tháng nay không thể trở về Sài Gòn vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Bà xã đạo diễn Lý Hải chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật cho chồng với con số 35 thay vì tuổi thực 53. Quả thật dù bước sang ngưỡng U55 nhưng trông anh vẫn rất phong độ, trẻ trung.

Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-2
Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-3

Trong bộ ảnh khá đời thường nhưng bắt trọn được những khoảnh khắc tình tứ, đáng yêu của tổ ấm gia đình. Bà xã Minh Hà diện đầm trắng tinh khôi còn Lý Hải lựa chọn áo hoodie, quần jogger khỏe khoắn. Dù đã là mẹ 4 con nhưng Minh Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng thon thả, mảnh mai và nhan sắc bị thời gian bỏ quên. Quả nhiên, đôi vợ chồng rất xứng đôi.

Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-4
Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-5

Đáng chú ý trong một bức ảnh sánh đôi tình tứ, đôi tay của Minh Hà lại trở thành tâm điểm bàn tán. Khác hẳn với tông trắng ở da mặt và cổ, tay bà xã Lý Hải lại đen nhẻm, gân guốc lạc quẻ hẳn.

Nhiều người cho rằng, vợ chồng Lý Hải đã chỉnh ảnh quá đà và có chút ẩu đả khi cà da mặt mà quên đi bàn tay xương xẩu nhìn hơi dị. Thậm chí, có người còn cho rằng đây là ảnh ghép khi soi ra những chi tiết mờ mờ, thiếu đi độ sắc nét.

Phía dưới loạt ảnh gây sốt, rất nhiều người nhận ra lỗi sai trái này. Bên cạnh đó cũng có một vài người lên tiếng bênh vực cho rằng đây là do chỉnh màu hơi lố nên bức ảnh mới lệch tông như vậy.

Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-6Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-7
Loạt bình luận trái chiều của cư dân mạng

Xem thêm ảnh kỉ niệm sinh nhật của Lý Hải bên gia đình:

Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-8
4 nhóc tỳ nhà Lý Hải là Rio, Cherry, Sunny và Mio vui vẻ trong ngày sinh nhật bố.

Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-9Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-10Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-11Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-12
Bộ ảnh rất tự nhiên và đẹp mắt

Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-13Bà xã Lý Hải bị nghi ghép ảnh sinh nhật chồng vì bàn tay kì dị-14
Gia đình Lý Hải, Minh Hà và 4 nhóc tỳ có nhiều shoot hình gắn bó với Đà Lạt. Cả nhà lên đồ ton-sur-ton xịn sò.

LIM
Theo Vietnamnet