Tình trường Chi Pu: Yêu mỹ nam Hàn, bị đồn hẹn hò thiếu gia

Showbiz - Ngày đăng : 21:47, 29/09/2021

Hiếm khi chia sẻ về chuyện tình yêu nhưng những thông tin đời tư của Chi Pu luôn khiến dân tình bàn tán.

Xuất thân từ một hot girl rồi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, ca hát, Chi Pu gây nhiều tranh cãi về thực lực, nhưng nhan sắc ngày càng lên hương là điều không ai phủ nhận.

Có thể nói, Chi Pu hiện đang là mỹ nhân 9X nổi bật của showbiz Việt, bởi vậy ngoài hoạt động nghệ thuật thì những câu chuyện đời tư của cô cũng được dân tình quan tâm không kém.

Hiếm khi công khai chia sẻ về chuyện tình cảm, nhưng những mối tình và bạn trai tin đồn của Chi Pu đều là những cái tên đình đám hoặc có gia thế "khủng".

Mối tình đầu Cường Seven

Mối tình đầu tiên được công chúng biết đến của Chi Pu là chuyện tình 3 năm với Cường Seven. Hai người từng là cặp đôi hot teen đình đám trong mắt giới trẻ Hà Nội với tình yêu ngọt ngào, không "drama", không scandal.

Tình trường Chi Pu: Yêu mỹ nam Hàn, bị đồn hẹn hò thiếu gia-1

Năm 2013, Cường Seven bất ngờ đăng tải bài viết về việc đã chia tay Chi Pu. Một thời gian sau, mỹ nhân 9X cũng xác nhận và cho biết cả hai xảy ra mâu thuẫn về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Tin đồn tình cảm với Gil Lê

Sau khi chia tay Cường Seven không lâu, hot girl Hà Thành quyết định Nam tiến và nổi đình đám khi trở thành "bạn thân" với Gil Lê.

Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng, gia đình Gil Lê thậm chí còn xem Chi Pu như con cái trong nhà. Hai người nhiều lần bị tung bằng chứng và đặt nghi vấn quan hệ trên mức bạn thân nhưng vẫn giữ im lặng.

Tình trường Chi Pu: Yêu mỹ nam Hàn, bị đồn hẹn hò thiếu gia-2

Đoạn tình cảm này của Chi Pu bất ngờ kết thúc vào đầu năm 2018 khi cô và Gil Lê không còn tương tác, không còn xuất hiện chung, xem nhau như người xa lạ khi gặp mặt.

Vào tháng 6/2020, cộng đồng mạng còn cho rằng giữa hai người xảy ra chuyện "đá xéo" nhau khi Chi Pu nhắc đến "tình cũ" trong talkshow.

Bạn trai người Hàn Quốc

Trước khi xảy ra ồn ào chấm dứt tình bạn với Gil Lê thì Chi Pu lại bị cho là hẹn hò với Jin Ju Hyung - nam chính trong MV Cho Ta Gần Hơn của cô vào cuối năm 2017.

Hai người bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò trên trang cá nhân, đồng thời bị bắt gặp tình tứ bên nhau nhiều lần như cùng xuất hiện ở một khách sạn tại Philippines, ăn tối riêng tại một nhà hàng ở Hàn Quốc nhân dịp sinh nhật nam diễn viên...

1 năm sau đó, Jin Ju Hyung thừa nhận từng có đoạn tình với Chi Pu nhưng do khoảng cách nên trở về làm bạn.

Tình trường Chi Pu: Yêu mỹ nam Hàn, bị đồn hẹn hò thiếu gia-3Tình trường Chi Pu: Yêu mỹ nam Hàn, bị đồn hẹn hò thiếu gia-4

Bạn trai tin đồn thiếu gia khiến tình chị em tan vỡ

Vào tháng 6/2020, Chi Pu bất ngờ vướng tin đồn yêu lại bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn - người chị em thân thiết lâu năm với cô. Việc này đã châm ngòi cho drama gây xôn xao mạng xã hội một thời, khiến Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn chính thức cạch mặt nhau.

Được biết, chàng bạn trai tin đồn này kém Chi Pu 2 tuổi, là thiếu gia có gia thế "khủng" ở Hà Nội, nổi tiếng với độ chịu chơi, chịu chi. Tuy nhiên, một thời gian sau khi xảy ra drama với Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu cũng được cho là đã chia tay thiếu gia này.

Rộ tin đồn đang yêu thiếu gia nghìn tỷ

Mới đây, Chi Pu lại trở thành tâm điểm dư luận khi thông báo sang Mỹ để du học. Không lâu sau đó, trên mạng xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ sang Mỹ với bạn trai.

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội tiết lộ bạn trai hiện tại của Chi Pu là thiếu gia của một tập đoàn đa ngành, có tiếng tăm trong giới bất động sản, thời trang, giáo dục,... Bạn trai tin đồn của Chi Pu tốt nghiệp trường đại học danh tiếng ở Mỹ, hiện đang điều hành một số công ty thuộc tập đoàn của gia đình.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng. Chi Pu cũng chưa đưa ra phản hồi nào về thông tin này.