Hội mỹ nhân Vpop gần U40 còn độc thân: Xinh đẹp và nhan sắc đỉnh cao thượng thừa!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:00, 29/09/2021

Đây là ba mỹ nhân Vpop đình đám đã gần 40 tuổi và vẫn độc thân vui tính. Đó là ai?

Thanh Hằng

Được xem là một trong những siêu mẫu đình đám nhất làng giải trí, cho đến thời điểm hiện tại, Thanh Hằng vẫn khó lòng bị thay thế. Bên cạnh sự nghiệp catwalk, Thanh Hằng còn lấn sân sang điện ảnh và giành được một số tiếng vang nhất định.

Thanh Hằng

Nổi tiếng, thành công, có cả tài năng và nhan sắc nhưng các "chị đẹp" dưới đây vẫn lẻ bóng một mình trong thời gian dài. Đôi lúc vẫn vướng nghi vấn tình cảm nhưng cũng mau chóng lụi tàn vì được đích thân "người trong cuộc phủ nhận". Loạt ảnh gần đây của siêu mẫu được nhận xét như gái đôi mươi.

Lý Nhã Kỳ

Nhắc đến một trong những mỹ nhân Vpop vẫn độc thân vui tính chính là Lý Nhã Kỳ. Được xem là "nữ hoàng kim cương", Lý Nhã Kỳ đang có một cuộc sống vô cùng sung túc.

Lý nhã kỳ

Tuy nhiên đến thời điểm này, Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân. Trong những lần chia sẻ trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ cũng tâm sự cuộc sống hơi buồn tẻ vì thiếu tình yêu của mình.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Cái tên tiếp theo sẽ dành cho Mỹ Tâm, bởi giọng ca Đúng cũng thành sai sắp chạm mốc 40, vẫn độc thân dù nhan sắc và tài năng có thừa. Cô từng chia sẻ bản thân muốn tận hưởng nhiều điều mới mẻ từ cuộc sống và tập trung cho âm nhạc. Năm 2020, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến netizen xôn xao, nhưng chưa để người hâm mộ vui lâu, ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Gần đây, Mỹ Tâm cũng khộng có dấu hiệu nào là sẽ sớm có người yêu. Netizen hy vọng cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc của mình.

Tổng hợp,