Một tỷ phú đứng ra chu cấp cho 23 trẻ mồ côi của Phi Nhung. Nhân vật này lạ mà quen?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:50, 29/09/2021

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng chia sẻ về quyết định này.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời đã khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. Rất nhiều người đã gửi lời chia buồn và xem lại cuộc đời đầy thăng trầm của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, netizen cũng vô cùng lo lắng cho cuộc sống của 23 trẻ mồ côi được Phi Nhung nuôi dưỡng

hoàng kiều

Trong lúc số phận của đàn con thơ được nhiều người quan tâm thì mới đây, tỷ phủ Hoàng Kiều thông báo sẽ nhận trách nhiệm hỗ trợ nuôi dưỡng 23 người con nuôi của cố ca sĩ. Trên trang cá nhân, ông gửi lời tiễn biệt với Phi Nhung và hứa chắc nịch: "Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc. Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người". Thông tin trên khiến nhiều khán giả cảm thấy an lòng thay cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Hoàng Kiều

Ông Hoàng Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm ở Los Angeles (Mỹ). Phần lớn tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần trong Tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products (Thượng Hải, Trung Quốc) - công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do chính ông Hoàng Kiều thành lập năm 1992.

Được biết, tờ Forbes từng có một bài viết khá dài nói về cuộc đời của tỷ phú người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều. Năm 2015, tỷ phú 72 tuổi là một trong 25 gương mặt mới thuộc danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400). Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3/2014 là 1,65 tỷ).

Với truyền thông Việt Nam, tỷ phú Hoàng Kiều từng có mối tình 72-27 với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Chuyện tình tai tiếng của cả hai từng khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Có thể nói hành động của Tỷ Phú Hoàng Kiều đã giúp cho ca sĩ Phi Nhung được an lòng.

Tổng hợp,