Thái Nguyên mở cửa phòng tập golf 3D, sân tập golf

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 01:19, 29/09/2021

UBND tỉnh Thái Nguyên cho phép mở cửa phòng tập golf 3D, sân tập golf nhưng chỉ phục vụ khách cư trú thường xuyên tại tỉnh Thái Nguyên.

Bên cạnh hoạt động golf, tỉnh này quyết định đưa tất cả các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, trường học trở lại hoạt động trong trạng thái bình thường mới (trừ cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống vỉa hè, xông hơi, massage, karaoke, quán bar, vũ trường).

Sân golf Yên Bình Thái Nguyên

Sân golf Yên Bình Thái Nguyên

Khi khôi phục hoạt động trở lại, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế. Ngoài ra, các đơn vị phải tạo mã QR điểm khai báo y tế để quản lý thông tin người ra vào đơn vị, cơ sở kinh doanh và phục vụ công tác truy vết khi cần thiết.

UBND tỉnh quy định, người ngoài tỉnh từ vùng xanh, hoặc các địa phương, khu vực đã qua 14 ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng khi vào Thái Nguyên phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR trong vòng 72 giờ.

Hiện Thái Nguyên có sân golf Yên Bình được nhiều golfer yêu thích. Sân tọa lạc ở giữa 3 xã Úc Kỳ, Điềm Thuỵ và Nga My thuộc huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Sân gồm 36 lỗ tiêu chuẩn, được thiết kế theo phong cách truyền thống, phù hợp với vóc dáng golfer châu Á. Sân golf được chia thành 2 khu chuyên biệt bao gồm sân thi đấu – sân chơi golf và sân tập golf.

Ngoài ra tỉnh Thái Nguyên còn có sân tập golf An Bình, tọa lạc tại xóm Đức Cường, xã Thịnh Đức, Thành phố Thái Nguyên. Sân nằm cạnh sông Công với vẻ đẹp thơ mộng, là điểm đến lý tưởng cho những golfer yêu thích khung cảnh thiên nhiên yên bình, cách xa đô thị ồn ào. Sân dài 285 yard với tổng cộng 32 line phục vụ golfer.

Ở khu vực sân thi đấu, các yếu tố cơ bản của một sân golf chuẩn được trang bị đầy đủ, bao gồm: Fairway, chipping green, putting green, bunkers,… Ngoài ra, sân có hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng cao, phục vụ golfer có nhu cầu tập đêm.

Minh Tuệ