Thành viên với ngoại hình khiến Knet phải tranh cãi nhiều nhất khi aespa rục rịch trở lại với 'Savage': Là visual nhưng lại bị chê 'như gái quê'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:35, 28/09/2021

Đã có khá nhiều người lên tiếng bênh vực cô, nhưng cũng có không ít người thẳng thắn nhận xét rằng kiểu tóc lần này không phù hợp với nữ thần tượng.

Sau gần 1 năm ra mắt, aespasẽ phát hành album đĩa cứng đầu tiên trong sự nghiệp khi trở lại vào đầu tháng 10 với mini album "Savage". Trong những ngày qua, girlgroup đến từ SM Entertainment đã liên tục nhá hàng những hình ảnh, video teaser cho lần trở lại sắp tới của họ, qua đó mang về cho nhóm rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì concept quá độc và đẹp mà chỉ có aespa mới có thể theo đuổi.

aespa-Savage

Tuy nhiên nếu như KarinaNing Ning khiến netizen Hàn không khỏi choáng ngợp vì tạo hình quá hợp với concept lần này thì một thành viên khác là Winterlại gây ra không ít tranh cãi. Thậm chí, loạt ảnh teaser của Winter còn bị cộng đồng mạng Hàn Quốc chê bai không giống người nổi tiếng và tuyên bố: "Cứ như SM tìm một em học sinh ngây thơ sống ở vùng quê rồi đưa vào chụp ảnh vậy".

aespa-Savage

aespa-Savage

aespa-Savage

aespa-Savage

aespa-Savage

aespa-Savage

aespa-Savage

aespa-Savage

Nhận định nói trên đã tạo nên một làn sóng tranh luận gay gắt khi một số fan lên tiếng bảo vệ Winterbằng cách khẳng định không có "người bình thường" nào lại có thể sở hữu nhan sắc như vậy. Bên cạnh đó, cũng có những người thẳng thắn nhận xét rằng kiểu tóc và cách trang điểm trong "Savage" đã phần nào "dìm hàng" vẻ đẹp của Winter so với những sản phẩm trước đó.

- "Từ trước đến nay vẫn vậy mà"

- "Sao tóc kỳ vậy nhỉ... Không hợp concept chút nào"

- "Tìm đâu ra một người bình thường có nhan sắc như vậy hả?"

- "Không có người bình thường nào có ngoại hình thế này đâu nhé"

aespa-Savage

- "Visual thế này mà còn bị chê là gái quê. Chủ thớt đến từ Ukraine à? (Ukraine được biết đến với những người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới)"

- "Điên mất ㅋㅋㅋ Mấy người nghĩ Winter được nhận vào SM như thế nào hả? Có thấy người bình thường nào có gương mặt như vậy chưa?"

- "SM vẫn phớt lờ vụ con mèo và vụ hamster nhỉ ㅋㅋㅋ Đáng lẽ công ty nên gỡ toàn bộ ảnh và video trên Twitter rồi nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi đi chứ"

- "Trước khi gọi một gương mặt thế này là người bình thường thì chủ thớt nên soi gương trước đi"

aespa-Savage

Theo track list vừa được công bố, mini album "Savage" của aespasẽ bao gồm tổng cộng 6 bài hát. "Savage" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 10, và aespa sẽ có màn trình diễn live đầu tiên thông qua showcase online "SYNK DIVE: aespa Savage Showcase" tổ chức lúc 20 giờ ngày hôm đó (theo giờ Hàn Quốc), được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của nhóm.

Munnie (lược dịch),