Netizen phẫn nộ khi công ty quản lý của INTO1 bị tố đánh fan hâm mộ, tịch thu thẻ nhớ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:57, 28/09/2021

Mới đây, INTO1 lại gặp một tai vạ gió bay khi công ty quản lý gây 'họa'.

Bước ra từ "Sáng Tạo Doanh 2021", INTO1 nhanh chóng được chú ý không chỉ bởi tài năng mà còn những tranh cãi không đáng có. Sau một loạt phốt như có sự kì thị thành viên ngoại quốc, các thành viên thiếu đoàn kết, Lưu Vũ liên tục gây tranh cãi, thì mới đây, nhóm lại vướng lùm xùm khác.

Sáng Tạo Doanh

Gần đây, INTO1 đang quay hình cho một show truyền hình tạp kỹ, vì thế, các trạm tỷ của nhóm có đi theo chụp ảnh. Sự việc trở nên phức tạp khi các nhân viên bảo vệ Wajijiwa mắng chửi fan thậm tệ, túm áo và giằng lấy máy ảnh của fan nữ, uy hiếp fan bằng lời nói. Một số nguồn tin còn khẳng định staff nữ chửi fan bằng những từ nặng nề, còn những nhân viên nam đánh người đến bị thương.

INTO1

Lực lượng bảo an được nhận xét giống giang hồ

Scandal này nhanh chóng lan rộng khiến netizen vô cùng bức xúc. Hàng loạt những bình luận hướng đến việc công ty Wajijiwa cần xem lại nhân viên của mình:

"Wajijiwa là cái công ty kiểu gì không hiểu luôn. INTO1 từ show ra có thể coi là nhiệt độ cũng khá cao, nhưng vlog nhóm thì làm tệ, bài hát ra thì không hay, phân biệt đối xử với thành viên ngoại quốc, ti tỉ loại phốt khác, xử lý truyền thông thì tồi. Wajijiwa cứ như tự đạp đổ bát cơm của mình vậy. Khổ thân mấy bạn INTO1, cố gắng nỗ lực để có được suất debut nhưng công ty làm ăn như hạch."

"Không cho chụp thì tới nói được rồi, đằng này đập máy ảnh, đánh , chửi, nhốt fan đến nổi có nhiều fan up giấy đi khám bệnh viện." 

"Fan cẩn thận làm to lên triều đình thấy ngứa mắt lại cấm fan đi tiếp ứng.'

"Nói thật chứ đi chụp cũng không leak nếu chưa chiếu đâu, vì sợ leak ra gây ảnh hưởng, có leak cũng là ảnh thường phục áo thun bình thường đứng ở một góc chứ chẳng ai leak tạo hình nếu có cả."

"Không phải dưa đâu, mấy chị bên đó bảo báo cảnh sát rồi mà họ còn không sợ. Các trạm đều trấn an fan, có ảnh lẫn quay video lại hết, nhưng mà staff ngang ngược ứ chịu nỗi."

Tổng hợp,