Dự đoán 12 con giáp 28/9: Tuất tài lộc đạt đỉnh, Dậu cẩn thận kẻ thứ ba

Vận may - Ngày đăng : 07:07, 28/09/2021

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tuất có tài vận rực rỡ, may mắn bất ngờ; Dậu cần đề phòng "tiểu tam" xen vào tình cảm, tiểu nhân phá hoại chuyện làm ăn.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 28/9/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay giảm sút, lối suy nghĩ truyền thống sẽ trở thành chướng ngại. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, đừng chú ý đến tiểu tiết quá.

Công việc gặp trở ngại, chuyện thường xuyên tức giận có thể làm hỏng bầu không khí của nơi làm việc. Tài lộc hư hao, bạn nên nhớ không được vay mượn.

Sức khỏe đi xuống, bạn mệt mỏi, hờn dỗi, tích tụ nhiều cảm xúc tiêu cực.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tốt hơn, quan hệ bạn bè rất tốt. Tình yêu của bạn được công nhận và đáp lại, hãy nắm bắt chắc tay cơ hội này.

Công việc bình thường, việc không chịu làm thêm giờ sẽ làm suy giảm địa vị của bạn ở nơi làm việc. Tài lộc ở mức trung bình, đừng tham lam quá, kiếm tiền cũng phải biết tiêu tiền.

Sức khỏe tạm ổn, bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

Tuổi Dần 

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay ở mức trung bình, có nhiều lúc nóng giận. Vận trình tình duyên  trung bình, hãy thay đổi chiến lược theo đuổi đối phương một cách hợp lý.

Công việc hôm nay sa sút, bạn có thể phá hoại bầu không khí nơi làm việc, truyền năng lượng tiêu cực. Vận trình tài lộc tăng tiến, vận may kiếm tiền sắp tới nên bạn hãy nhanh tay lên.

Sức khỏe hao hụt, ăn nhiều đồ ngọt sẽ dễ bị sâu răng.

Dự đoán 12 con giáp 28/9: Tuất tài lộc đạt đỉnh, Dậu cẩn thận kẻ thứ ba - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 28/9: Tuất tài lộc đạt đỉnh, Dậu cẩn thận kẻ thứ ba.

Tuổi Mão 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mão hôm nay tăng tiến, càng tự tin thì bạn càng dễ được tin tưởng hơn. Tình duyên sáng sủa, mưu cầu có kết quả, bạn càng có thêm dũng khí.

Công việc khởi sắc, quyền lợi tăng và trách nhiệm tại nơi làm việc sẽ tăng lên. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn đừng tiêu tiền để thay đổi tâm trạng, dễ tiêu xài bốc đồng.

Sức khỏe giảm sút, bạn uống ít nước, bị khô da.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thìn tăng cao, bạn có khả năng tự bảo vệ mình. Vận trình tình duyên tăng tiến, thường xuyên chia sẻ cảm xúc trong cuộc sống là một lựa chọn tốt để bắt chuyện.

Công việc trung bình, bạn không thích nhiệm vụ được giao. Tài lộc khởi sắc, sự nhìn nhận đúng đắn về tiền bạc sẽ mang lại thu nhập.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, gội đầu quá nhiều cũng không tốt, sẽ gây bong tróc da đầu.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng tiến, bạn trở thành quý nhân của chính mình. Tình duyên thăng hoa, người mai mối mát tay xuất hiện.

Công việc ở mức trung bình, hiệu quả giảm sút. Vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc, bạn thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Sức khỏe bình thường, nhớ giữ dinh dưỡng cân đối.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Ngọ tốt hơn, bạn được quý nhân khai phá tiềm năng. Vận trình tình duyên  bình thường, bạn không nên đòi hỏi quá nhiều ở bạn đời.

Công việc đang lên, bạn có thể chấp nhận tăng ca một cách vui vẻ. Vận trình tài lộc hôm nay được cải thiện, thu nhập vẫn ổn định.

Sức khỏe ở mức trung bình, thị lực giảm sút nhanh chóng, nên cẩn thận.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mùi tăng cao, không có quá nhiều trở ngại. Vận trình tình duyên thăng hoa, người bạn đời thay đổi tích cực khiến bạn vui mừng.

Công việc hôm nay tăng tiến, nhận được dự án được nhiều người mong đợi. Tài lộc ở mức trung bình, tiêu tiền không kiểm soát, không có kế hoạch.

Sức khỏe đang lên, bổ sung dinh dưỡng rất tốt.

Tuổi Thân 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thân tăng tiến, bạn giúp người khác, tích phúc. Vận trình tình duyên đẹp hơn, tình yêu ngọt ngào, lãng mạn đang đến gần.

Trong công việc hôm nay bạn cần cẩn thận, quá thoáng tính sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển dự án chung. Tài lộc không thuận lắm, bạn còn đang đắn đo không biết có nên hợp tác không, cẩn thận kẻo lỡ mất cơ hội.

Sức khỏe tốt dần lên, chỉ cần tập thể dục hợp lý là được.

Tuổi Dậu 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu đang lên, những việc liên quan đến quan hệ con người và thế sự đều tốt. Tình duyên khởi sắc, tuy vậy cần đề phòng kẻ thứ ba xen vào.

Công việc trên đà phát triển, bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm làm việc. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, cần đề phòng bị lừa đảo, hãy luôn tỉnh táo.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần thay đổi tình trạng ăn vô độ theo ý thích.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang lên, có nhiều điều bất ngờ và hạnh phúc hơn. Vận số tình duyên sáng sủa, bạn có người yêu thích, phù hợp với bạn hay không là tùy thuộc vào bạn.

Công việc trung bình, nếu đụng mặt cấp trên thì bạn sẽ gặp rắc rối. Vận trình tài lộc khởi sắc, khả năng cao bạn sẽ nhận được may mắn bất ngờ.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, hãy luôn lạc quan, đẩy lùi bệnh tật.

Tuổi Hợi

Vận trình tổng thể của những người tuổi Hợi đã được cải thiện, bạn đã thiết lập được mạng lưới quan hệ của riêng mình. Tình duyên hôm nay ở mức trung bình, trong chuyện tình cảm không thể phân tâm.

Công việc khá ổn thỏa, các nhiệm vụ giảm bớt đi sẽ dễ dàng hơn. Vận trình tài lộc tăng tiến, khả năng mở mang thị trường được cải thiện, thu nhập tăng lên trông thấy.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên ăn tối quá nhiều, tăng gánh nặng cho đường tiêu hóa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Tùy Ý (Nguồn: