Raf Simons và Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:56, 27/09/2021

Năm thứ hai của Raf Simons với tư cách là giám đốc sáng tạo của Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân 2022 mới nhất của nhà mốt, với những chiếc áo khoác da được xuất hiện trong hầu hết tất cả các trang phục vào đầu chương trình.

Năm thứ hai của Raf Simons với tư cách là giám đốc sáng tạo của Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân 2022 mới nhất của nhà mốt, với những chiếc áo khoác da được xuất hiện trong hầu hết tất cả các trang phục vào đầu chương trình. Kiểu dáng cổ điển đặc trưng của Prada, trong khi vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng của Raf. Chủ đề chính của buổi trình diễn là áo khoác da quá khổ với nhiều hình thức khác nhau, váy và đầm satin nhiều màu sắc, túi xách Prada mini và giày cao gót không đối xứng.

Raf Simons và Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 - 1

Raf Simons và Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 - 3

Được xuất hiện nhiều lần trong suốt chương trình, một chiếc váy mini satin với nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau được kết hợp với áo khoác da màu đen để tạo nên vẻ ngoài nữ tính. Đôi giày cao gót quai mảnh không đối xứng, mũi nhọn và túi xách mini làm tròn diện mạo, tạo sự tương phản với áo khoác da bằng một nét bóng bẩy. Những chiếc túi xách này có cấu trúc hơn nhiều so với những chiếc túi xách mini bằng nylon cổ điển trước đây của chúng và có hình dạng hình vuông và hình chữ nhật với tay cầm dài.

Raf Simons và Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 - 4

Raf Simons và Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 - 5

Những chiếc váy cổ thuyền, có độ dài vừa phải làm tăng thêm chủ đề bóng bẩy và chắc chắn của buổi trình diễn, với một đường eo không truyền thống được thu gọn lại, làm tăng thêm kích thước và nét đặc trưng cho mỗi chiếc váy. Tương tự như váy sa tanh, những chiếc váy này có màu hồng, vàng và cam tươi sáng và neon. Kết hợp với giày và túi xách giống nhau, những chiếc váy trông thật vương giả và vượt thời gian. Những chiếc váy ngắn hơn được trình diễn trong chương trình có phần lưng hở rộng thể hiện ảnh hưởng của Raf đương đại trong bộ sưu tập.

Raf Simons và Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 - 6

Raf Simons và Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 - 7

Vào cuối buổi trình diễn, đồ nỉ và áo bomber được giới thiệu, với kiểu cài khuy cổ điển nổi tiếng của Raf Simons ở Prada. Sự đơn giản của buổi trình diễn thể hiện tính linh hoạt của bộ sưu tập, được tổ chức tại cả Milan và Thượng Hải cùng một lúc. “Lễ kỷ niệm thời trang và cộng đồng”, chương trình này thể hiện cộng đồng thời trang đích thực với nguồn gốc cổ điển và xu hướng đô thị hòa làm một.

Raf Simons và Prada nổi bật trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 - 8

Theo Quang Tân (Dân Việt)