Jimin liên tục bị 'hắt hủi', mất hút khỏi BTS khiến fan giận dữ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:52, 27/09/2021

BTS là nhóm nhạc 7 thành viên nhưng đội ngũ nhân viên lại có vẻ rất hay quên điều này thì phải?

Mới đây, cộng đồng fandom của BTS bất ngờ đẩy mạnh một loạt hashtag gồm #RespectJimin (Hãy tôn trọng Jimin), dance break lighting (ánh sáng phần dance break) và #ExplainTheLightingIssue (Hãy giải thích về vấn đề ánh sáng) trên Twitter.

Những hashtag này sau đó đã nhanh chóng lọt top ở khu vực Hàn Quốc. Nhưng việc gì đã xảy ra khiến ARMY giận dữ, lên tiếng bất bình thay cho idol như vậy?

Jimin liên tục bị hắt hủi, mất hút khỏi BTS khiến fan giận dữ-1

Một loạt những hashtag liên quan đến vụ việc của Jimin đều lọt top trending với hàng nghìn tweets

Ngọn nguồn nguyên do của vấn đề này là vì Jimin liên tục bị đối xử bất công trong phần trình diễn của BTS. Nhiều tháng qua mỗi khi BTS trình diễn Butter cứđến phân đoạn dance break là Jimin lại như mất hút khỏi sân khấu.

Không biết tại sao mà ánh sáng chỉ chiếu đúng vào 6 thành viên, còn Jimin cứ liên tục bị đẩy ra ngoài rìa, hòa lẫn với bóng tối.

Nếu một lần thì còn có thể nói là do vô tình, nhưng đến tận lần thứ 3 thì fan thực sự nghi hoặc đội ngũ phụ trách ánh sáng có vấn đề gì với Jimin hay sao?

Jimin liên tục bị hắt hủi, mất hút khỏi BTS khiến fan giận dữ-2
Trong hai sân khấu liên tiếp ở Billboard...
Jimin liên tục bị hắt hủi, mất hút khỏi BTS khiến fan giận dữ-3
...và The Late Show cứ đến phần dance break chiếu đèn spotlight là ánh sáng lại lệch sang một bên còn Jimin thì chìm vào bóng tối
Jimin liên tục bị hắt hủi, mất hút khỏi BTS khiến fan giận dữ-4Jimin liên tục bị hắt hủi, mất hút khỏi BTS khiến fan giận dữ-5
4 tháng trôi qua, BTS lại có thêm một sân khấu nhạc mới cho Butter nhưng tình cảnh của Jimin thì vẫn hết sức tối tăm, chẳng tốt hơn là bao

Đi kèm với các hashtag, fan đều bày tỏ rõ quan điểm đòi quyền lợi chính đáng cho Jimin. Tuy thái độ rõ ràng không hài lòng nhưng những fanbase lớn đều sử dụng ngôn từ hết sức văn minh, thể hiện nguyện vọng gửi tới công ty chủ quản.

Fan đều mong phía công ty HYBE sẽ sớm đón nhận thông tin và có sự điều chỉnh xác đáng, thỏa lòng mong đợi của fan.

Jimin liên tục bị hắt hủi, mất hút khỏi BTS khiến fan giận dữ-6
Fanbase Jimin Data lên tiếng: "Chúng tôi yêu cầu BIGHIT và HYBE hãy quan tâm tới vấn đề ánh sáng trong những sân khấu ghi hình trước của Butter. Hãy điều chỉnh ánh đèn sân khấu theo cách để tất cả các thành viên đều có thể xuất hiện khi nhảy. Những sai lầm như thế này không thể tiếp tục xảy ra".

Jimin liên tục bị hắt hủi, mất hút khỏi BTS khiến fan giận dữ-7
Fanbar lớn bên Trung Quốc cũng nhanh chóng bày tỏ quan điểm: "Dù có chuyện gì xảy ra thì chúng tôi cũng rất cảm ơn vì màn trình diễn tuyệt vời của Jimin. Nhưng chúng tôi cũng muốn thấy Jimin có thể thể hiện bản thân tốt hơn ở một nơi đầy đủ ánh sáng trên sân khấu. Đây vốn không phải là lần đầu tiên vấn đề này xảy ra".

Mong là công ty đừng để fan phải than phiền thêm nữa. BTS là nhóm nhạc 7 thành viên nhưng đội ngũ nhân viên lại có vẻ rất hay quên điều này thì phải?

Theo Trí Thức Trẻ